เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! เทรนด์ชุดรัดรูปคือกำลังอินเลยนะคะซิส ยิ่งเป็นกางเกงยิ่งดูเฟียร์ส ใครก็อยากโชว์หุ่นสวยแบบแซ่บๆ ทั้งนั้นแหละ แต่ปัญหาก็คือสาวบางคนไม่ทันได้ระวังว่ากางเกงรัดรูปมันแนบเนื้อเกินไป บางครั้งก็จะเห็นน้องสาวเรายิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีเลยจ้า หนักเข้าคือกลีบอูฐโผล่ โอ้โห! งามหน้ามากๆ ใครไม่อยากเฟลจนแทบแทรกแผ่นดินหนีแบบนี้มาดูทริคจัดการน้องกลีบอูฐไม่ให้ออกมาทักทายประชาชีกัน ไปดูกันเลยย

ไม่ใส่กางเกงที่รัดเกินไป

                                                             Related imageRelated image

 

กางเกงยิ่งรัดรูปมากยิ่งหายนะคะซิส นอกจากจะเน้นทรวดทรงให้ดูชัดขึ้นแล้ว แน่นอนว่ายิ่งรัดน้องสาวแน่นจนทำให้กลีบอูฐโผล่เลยจ้ะ ทางที่ดีเลือกใส่แบบพอดีตัวเวิร์คสุด ขยับได้ไม่อึดอัดด้วยนะคะ ช่วยสงสารน้องสาวหน่อยเถอะซิส

เลือกเนื้อผ้าที่หนาหน่อย

Image result for กางเกงสกินนี่

กางเกงบางๆ ผ้าพลิ้วๆ มันก็ดูคุณหนูอยู่หรอกค่ะ แต่ด้วยความที่มันบางเนี่ยแหละเลยปกปิดอะไรได้ไม่มาก ยิ่งใส่กางเกงในหนากว่ากางเกงนะยิ่งเห็นชัดแจ๋ว คือไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะว่าทำไมน้องสาวถึงยิ้มหวานขนาดนี้ เราแนะนำว่าเลือกเนื้อผ้าของกางเกงให้หนาหน่อยจะเซฟน้องสาวได้ดีเลยจ้ะ

ทรงของกางเกงในก็สำคัญ

สาวสายแซ่บ จีสตริงเผ็ชๆ หรือจะเป็นสาวสายลูกไม้ บางๆ ใสๆ ขอให้พักก่อนซิส ถ้าจะใส่กางเกงรัดรูปแนบเนื้อ เปลี่ยนไปใส่กางเกงในไร้ขอบทรงธรรมดาจะดีกว่า น้องสาวจจะได้ไม่ยิ้ม กลีบอูฐจะได้ไม่โผล่นะจ๊ะ ถ้าไม่อยากให้โลกรู้ว่ารสนิยมกางเกงในเราเป็นยังไงเลี่ยงได้ก็เลี่ยงค่ะ

ใส่เสื้อยาวๆ ปิดเอา

Related image

เป็นการแก้ปัญหาได้แบบปลายเหตุมาก แต่ถ้ามีอารมณ์แบบก็อยากจะใส่อะ ให้ตายยังไงก็ไม่อยากเปลี่ยน งั้นก็เลือกใส่เสื้อที่มีความยาวปิดน้องสาวได้พอดีก็แล้วกันจ้า

ไม่ใส่กางเกงที่มีรอยต่อใกล้เป้า

เวลาซื้อกางเกงให้ดูรอยตะเข็บให้ดีเลยนะจ๊ะ ถ้าเป็นทรงที่มีรอยต่อแถวเป้านะ ไม่รอด เผื่อใจไว้เลยว่าน้องสาวยิ้มหวานแน่นอน เผลอๆ กลีบอูฐโผล่เลยอะ เลือกแบบที่ไม่มีรอยต่อใกล้เป้าจะเซฟสุดค่า

ลองกางเกงก่อนซื้อเสมอ

Related image

อย่าเดินดุ่มๆ ไปหยิบมาทาบบนตัวแล้วไปจ่ายเงินเลยนะคะ กางเกงเป็นอะไรที่พลาดง่ายมาก เวลาซื้อต้องลองก่อนทุกครั้ง เอาให้พอดีตัว แล้วก็เนื้อผ้า ทรงของกางเกง ใส่เดินดูให้มั่นใจเลยค่ะว่าจะไม่เห็นเป้าเราชัดแจ๋วแจ่มแจ้ง ไม่อย่างนั้นเฟลนะจ๊ะ!

ผ้าอนามัยก็ช่วยได้

ในกรณีที่ฉุกเฉินจริงๆ ต้องใส่กางเกงตัวนี้หรือเปลี่ยนไม่ทันแล้ว ผ้าอนามัยเป็นตัวเลือกยามฉุกเฉินที่ดีเลยค่ะ เลือกแบบที่เป็นแคร์ฟรี ไม่ต้องหนาขนาดแบบกลางคืนอะไรขนาดนั้น เอาแค่พอใส่แล้วไม่เห็นเป็นกลีบอูฐก็พอแล้วจ้ะ

แผ่นรองเป้าสิเวิร์ค

ตัวนี้วิธีใช้คล้ายกับผ้าอนามัยเลยค่ะ แต่ไม่ได้เป็นแบบใช้แล้วทิ้งนะ คือใช้ได้ 2-3 ครั้ง (อาจจะมากกว่านี้ ขึ้นอยู่กับการใช้งานด้วย) แต่ราคาก็จะสูงกว่าผ้าอนามัย สาวคนไหนจำเป็นต้องใช้บ่อยจริงๆ ก็จัดแผ่นรองเป้ามาเลยค่ะ เริ่ด!