เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นี่คือภาพจอดรถ ที่แบบว่า ใครเห็นเป็นต้องรมณ์เสีย เผยคนขับเป็นมนุษย์ป้างี่เง่า อ้างเปิดเอาถุงกอล์ฟลงจากรถไม่ได้ เลยต้องจอดแบบนี้ โอ้ววว..#มีงี้ด้วยอ่ะแกร 

หลังจากมีรูปเผยแพร่ผ่านโซเชียล ชาวเน็ตก้เข้ามาจวกเละว่า มาจากดาวอังคารหรือไง ถึงได้จอดรถแบบนี้ ล่าสุดเจ้าของออกมาชี้แจงแล้ว ที่จอดแบบนี้เพราะรถยาวเกิ๊น จอดซ้อนคันไม่ได้ รุ่นนี้ไม่มีเกียร์ว่าง!!!

โดยภาพเหตุการร์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2558 เวลาประมาณ 20.00 น. ซึ่งผู้โพสต์ภาพนี้ได้เล่าและประณามว่า "ขับรถมาเห็นรถเบนซ์สุดหรูคันนี้จอดแบบนี้ เลยไปถามยามว่าเกิดอะไรขึ้น ด้านยามบอกว่า รถคันนี้ตอนแรกจอดแบบหน้ายื่น เพราะเขาต้องการจะเอาถุงไม้กอล์ฟลงจากรถ แต่ยามบอกว่า ให้ถอยชิดกับกำแพง เพราะกีดขวางรถคันอื่น แต่คนขับก็ไม่ยอมฟังและพูดประชดว่า…"

            "ถ้าไม่อยากให้หน้ายื่นออกมางั้นจอดแบบนี้แล้วกัน"

เรื่องยังไม่จบ!!! เวลา 13.45  น. วันที่ 19 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม รายงานว่า นางทิพย์ (นามสมมติ) บุคคลที่ขับและจอดรถเมอร์เซเดซ-เบนซ์ ได้แจ้งข้อมูลขอความเป็นธรรมต่อสังคม โดยมีเนื้อหาระบุว่า

วันเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 19.30 น. ตนเองพร้อมลูก ๆ อีก 3 คนที่ยังเล็ก ได้ขับรถเข้ามาจอดใน ลานจอดรถของสปอร์ตซิตี้ แต่เมื่อจอดแล้วเห็นว่ารถของตนที่เป็นรถเบนซ์รุ่น S-Class ซึ่งมีหน้ารถยาวกว่ารถยนต์ทั่ว ๆ ไปยื่นล้ำหน้าออกมาประมาณ 1 ฟุต อาจสร้างความเดือดร้อนให้รถคันอื่น  ดังนั้น ตนกับลูก ๆ จึงลงจากรถและช่วยกันเข็นรถด้านหน้า 
 

นางทิพย์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่พนักงานรักษาความปลอดภัย หรือ รปภ. ประมาณ 3 คน ที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ไม่ได้เข้ามาช่วย ตนก็ไม่ว่าอะไร ก่อนจะตัดสินใจจอดรถในแนวเฉียงตามภาพ เพราะคิดว่าเป็นเวลาดึกแล้ว มีผู้มาใช้บริการน้อยการจอดกิน 2 ช่องยังดีกว่าจอดรถแนวตรงแล้วหน้ารถยื่นออกมาทำรถคนอื่นเดือดร้อน รวมทั้งรถคันข้าง ๆ อาจออกไม่ได้ และตนถ่ายภาพรถยนต์เอาไว้ เผื่อเกิดกรณีฉุกเฉินมีคนถอยรถมาชน และไม่เกี่ยวกับการเอาถุงกอล์ฟลงตามที่เป็นข่าว แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มี รปภ. เดินเข้ามาหาพร้อมกับบอกว่า จอดรถแบบนี้ไม่ได้ ไม่เช่นนั้นตัว รปภ. จะโดนต่อว่า ตนจึงบอกเหตุผลไป ก่อนจะถาม รปภ. กลับว่าทำไมตอนแรกที่จอดรถถึงไม่มี รปภ. มาช่วย และไม่สามารถจอดแนวตรงได้จริง ๆ จึงเกิดการโต้เถียงกันสักพัก

สาวใหญ่ขับเบนซ์เอสคลาสคันเกิดเหตุ เล่าต่อไปว่า ส่วนกรณีมีคนให้ข้อมูลว่า ที่จอดรถแบบนี้เพราะต้องการจะเอาถุงไม้กอล์ฟลงจากรถ ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นการให้ข้อมูลเท็จ และหลังจากนี้ตนจะไปแจ้งความผู้ที่ให้ข้อมูล ข้อหาให้ข้อมูลอันเป็นเท็จลงสื่อสาธารณะ ซึ่งตอนนี้ตนได้ติดต่อไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดกับทางสปอร์ตซิตี้แล้ว แต่ฝ่ายนั้นยังบ่ายเบี่ยง หากยังไม่ยอมตนคงต้องเข้าแจ้งความ และตอนแรกไม่คิดว่าเรื่องนี้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ลงในโซเชียล

"สุดท้ายจึงขอความเป็นธรรมและขอฝากถึงชาวโซเชียลว่าอยากให้มองมุมอื่นบ้าง อย่ามองภาพแค่มุมเดียวเพราะอาจทำให้เข้าใจอะไรผิด ๆ อยากให้ดูภาพมุมอื่นว่าที่ต้องจอดรถแบบนี้เพราะมีเจตนาดี ตอนนั้นดึกมากแล้วเลยคิดว่าจอดเฉียงคงไม่เป็นอะไร ดีกว่าจอดตรงแล้วหน้ายื่นเพราะจะทำให้รถยนต์ข้าง ๆ ออกไม่ได้ และอยากฝากถึง รปภ.คนนั้นด้วยว่า ถ้าคุณไม่มีน้ำใจก็อย่าโกหกให้ข้อมูลเท็จเพราะหลังจากนี้จะมีการแจ้งความ" นางทิพย์ กล่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : เพจ I park like an idiot Thailand. ฉันจอดรถได้งี่เง่าสุดๆ // kapook.com

           

TV Pool Online