เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีช่วงค่ำคืนของวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายฉุด น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ไปข่มขืนในท่อระบายน้ำใต้สะพานนเรศวร (ฝั่งตะวันออก) หน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ก่อนคนร้ายใช้ขวดเหล้าตีศีรษะ ชกที่ใบหน้าจนเหยื่อฟันหัก ได้รับบาดเจ็บร่างกายสะบักสะบอม ก่อนลงมือข่มขืน คนหาปลาผ่านมาพบ ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้จนคนร้ายตกใจรีบมุดเข้าไปในท่อระบายน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยต้องระดมไล่ล่าตลอดทั้งคืน และเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าปิดล้อมค้นหานานกว่า 6 ชั่วโมง จนสามารถจับกุมตัวได้ ทราบชื่อคือ นายสมชาย เย็นจิตร อายุ 44 ปี หรือหมึก อยู่บ้านเลขที่ 41/6 หมู่ 3 ต.ป่าเซา อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำและยอมรับสารภาพอ้างว่า ได้ซื้อบริการเด็กสาวจำนวน 150 บาท แต่ไม่สำเร็จความใคร่จึงขอเงินคืน ซึ่งหญิงสาวไม่ยินยอมจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายดังกล่าว ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีประวัติคดีข่มขืนเด็กอายุ 13 ปี ที่ จ.อุตรดิตถ์ เมื่อปี 2551 จนพ้นโทษออกมาปี 2556 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว นายสมชาย เย็นจิตร อายุ 44 ปี หรือหมึก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และชี้จุดเกิดเหตุที่ทำการข่มขืน น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บริเวณปากท่อระบายน้ำหน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร ท่ามกลางกำลังตำรวจคุ้มกันกว่า 50 นาย เพราะ หวั่นเกรงว่าชาวบ้านที่ทราบข่าวมายืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก อาจจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

จากนั้นได้รีบพาตัวผู้ต้องหาไปยังจุดที่ 2 บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าท็อปแลนด์ พลาซ่า ถ.เอกาทศรถ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นจุดที่นายสมชายมุดท่อระบายน้ำที่เหม็นและอับชื้นไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร ก่อนจะดันเหล็กตะแกรงปิดท่อระบายน้ำขึ้นมาด้านบน หลบหนีว่ายข้ามแม่น้ำน่าน ไปจนมุมอีกฝั่งหนึ่งที่บริเวณด้านหน้าโรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พร้อมนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดพิษณุโลกภายในวันนี้

ด้านผู้เสียหาย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พิษณุโลก กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ลงพื้นที่ติดตามให้การช่วยเหลือ เพื่อรับการสงเคราะห์และคุ้มครองสวัสดิภาพ พร้อมประสานโรงพยาบาลพุทธชินราช นำตัวเด็กไปตรวจร่างกายและสภาพจิตใจ จากนั้นได้ติดตามไปเยี่ยมที่บ้านเพื่อประเมินครอบครัวเด็ก ก่อนจะนำเด็กเข้าสอบปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป