เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวีดีโอที่สะเทือนใจคนรักสุนัข รวมถึงแฟนคลับของนางงามตัวแม่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิปวีดีโอสุดเศร้าลงอิยสตาแกรมขณะร้องไห้น้ำตาอาบแก้มและโอบกอดสุนัขสุดที่รัก น้องปูม้า ไว้แนบกาย ซึ่งกำลังป่วยหนักจากโรงมะเร็ง และส่งผลให้ต่อมน้ำเหลืองโตขึ้นจนลุกลามไปทั่วตัวและหมดทางรักษา

 

 

โดยเธอเขียนแคปชั่นบอกเล่าความในใจ รวมถึงอาการป่วย น้องปูม้า พร้อมทั้งฝากคำอธิษฐานหากเป็นไปได้ ขอให้ชาติหน้าเราได้เกิดเป็นแม่ลูกกันอีก ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ถึงแม้ บุ๋ม ปนัดดา และครอบครัวจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาอาการของ น้องปูม้า ด้วยการพาไปพบแพทย์ตามเวลานัด และทานยาตามใบสั่ง

 

 

รวมถึงเคยให้น้องเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะช่วยเหลือให้ น้องปูม้า นั้นหายดีได้เหมือนเดิม สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่รักและเอ็นดูสัตว์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ลูกๆ ตระกูลปู ไม่ว่าจะเป็น ปูม้า ปูไข่ ปูนิ่ม ปูนา ปูดำ รวมถึง ปูนึ่ง สุนัขหลากหลายสายพันธุ์ที่เธอเลี้ยงไว้ ซึ่งมักจะโพสต์คลิปวีและภาพถ่ายน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ติมตามผ่านโลกโซเชียลอยู่เสมอ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online