เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า…เป็นที่ฮือฮาสะท้าน! วงการหมอดูเป็นอย่างมาก  หลังจากที่เหล่าบรรดาเซเลบ ดารา คนวงการบันเทิงได้ไปสัมผัสดวงแบบทะลุทะลวง แม่นยิ่งกว่าตาเห็น กับหมอดูแถวหน้ามาแรงที่ใช้ศาสตร์แห่งความมหัศจรรย์ ญาณสัมผัสจากพระแม่ลักษมี พระแม่อุมา ที่คอยกระซิบข้างหู อันเป็นพรสวรรค์ที่มีติดตัวมาตั้งแต่เกิด ทำให้รู้ลึกเรื่องดวง แม่นจนขนลุก ไม่ว่าจะเดือดร้อนเรื่องอะไร “หมออุ๋ย -ชนิษฐา ญาณสัมผัส” ช่วยหาวิธีปัดเป่าให้แคล้วคลาด จนใครๆ เรียกว่าเป็นนางฟ้าเดินดิน แห่จองคิว ให้ “หมออุ๋ย” ทำพิธีเปิดเนตร เช็คดวง กันให้จ้าละหวั่น


ไม่เว้นกระทั่งว่าที่คุณแม่ซิงเกิ้ลมัม “มิ้งค์-ศวภัทร” อดีตแฟนสาว “กัปตัน-ชลธร” ที่หอบหัวใจอันบอบช้ำไปเพิ่งพลังญาณสัมผัสของ “หมออุ๋ย” เพื่อหาทางออก หลังฝ่ายชายเลือกที่จะรับแต่ลูก ส่วนสัมพันธ์ “สาวมิ้งค์” นั้น ขอให้เป็นเพียงแค่ความทรงจำ “หมออุ๋ย ญาณสัมผัส” ไม่รีรอที่จะปลอบใจ พร้อมทั้งใช้พลังญาณสัมผัสเพื่อช่วยเหลือ “สาวมิ้งค์-ศวภัทร” อย่างเร่งด่วน

ซึ่งหลังจากได้สัมผัสดวงของเธอแล้วนั้น สุดท้ายคำตอบที่ได้ก็คือความเจ็บ เพราะยังไงก็แล้วแต่ “กัปตัน” ก็จะเลือกเอาแต่ลูก ทั้งๆ ที่ยังรัก สาวมิ้งค์ อยู่ แต่เพราะกลัวพ่อแม่ และห่วงอนาคตของตัวเอง ทำให้ไม่สามารถมาอยู่เป็นครอบครัวได้ แต่ยังมีเรื่องดีๆ อยู่บ้าง ตรงที่ “สาวมิ้งค์” จะได้ลูกสาวที่เกิดมาพร้อมกับดวงอุปถัมภ์ ทำให้แม่รวยเป็นเศรษฐี มีความสุขกับเงินทอง แบบไม่ต้องง้อผู้ชายคนไหนมาค้ำจุน
หลังจากที่ได้รู้อนาคตของตัวเองแล้ว “สาวมิ้งค์” ได้แต่ยิ้มรับ เพราะเรื่องของดวง ไม่มีใครฝืนชะตาได้

แต่สุดท้าย…ท้ายสุดเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามวาระแห่งกรรม งานนี้ “หมออุ๋ย ญาณสัมผัส” ได้แต่บอกเล่าสิ่งที่ได้ยินมาจากการกระซิบของ พระแม่ลักษมี พระแม่อุมา เท่านั้น และงานนี้ต่อให้ “สาวมิ้งค์” เสีย “กัปตัน” ไป แต่ก็ได้ “ลูกสาวดวงค้ำจุนแม่” กลับมาขนาดนี้ก็ถือว่าคุ้มเกินคุ้มค่าอย่างแรง ที่แน่ๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online