เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.กฤษณะ ธรรมจิตร รองสว.สอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ถนนปานคูณ เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยประจักษ์ ที่เกิดเหตุพบศพ นายปุณยวัจน์ อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปี 1 วิทยาลัยเทคนิคหนองคาย

สวมกางเกงขาสั้นกีฬาสีดำ ไม่สวมเสื้อ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายปุณยวัจน์ ผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านที่ อ.เฝ้าไร่ และกลับมาหอพักช่วงเย็นวันเดียวกัน ช่วงค่ำพวกเพื่อนได้มาหา นายปุณยวัจน์ เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหมู่บ้าน

ได้มีชายวัยรุ่นดักรออยู่ข้างทาง จู่ๆ ก็เตะเข้าที่หน้าอก และก้านคอของตนเอง พร้อมขู่เอาเงิน นายปุณยวัจน์จึงให้เงินไป 50 บาท แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีมา มุ่งหน้าห้องพักโดยไม่ได้ไปหาหมอแต่อย่างใด เพราะคิดว่าตัวเองไม่มีบาดแผล ต่อมาตอนเช้าเพื่อนมาเรียกไปเรียน ก็เห็นนายปุณยวัจน์นอนอยู่ เพื่อนก็ไม่เอะใจ จนกระทั่งตอนเย็นเลิกเรียน

เพื่อนมาหาที่ห้องก็ยังเห็นนอนหงายอยู่ท่าเดิม จึงเข้าไปปลุกก็พบว่านายปุณยวัจน์เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ เบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดอาการบาดเจ็บช้ำใน พอนอนหลับเกิดอาการหนักขึ้น และอยู่เพียงลำพังจึงไม่สามารถช่วยตัวเองได้ จนทำให้เกิดการเสียชีวิต