เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งศิลปินคนบันเทิง ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความพยายาม และความเป็นคนที่มีหัวใจนักสู้ สามารถพลิกชีวิตได้จริงๆ สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มธรรมดาๆ ที่ชื่อว่า ผลิตโชค อายนบุตร ผู้ที่ทำอาชีพเป็นนักร้องมาตั้งแต่ปี 2548 เจ้าของเพลงคุ้นหู อย่าง ไม่มีใครรู้ที่แม้จะมีซิงเกิ้ลเป็นที่รู้จัก แต่ก็ไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้าง จนกระทั่งเมื่อเวลาล่วงเลย เขาเกือบจะเป็นนักร้องที่หายสาบสูญไปจากวงการ แต่แล้วการที่เขาตัดสินใจเข้าร่วมรายการ The Mask Singer และการเป็นหน้ากากจิ้งโจ้ ก็เหมือนเป็นการพลิกชีวิต ทำให้หนุ่มคนนี้ดังเปรี้ยงขึ้นมาอีกครั้ง

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้มีการเผยภาพเปรียบเทียบของนักร้องหนุ่มห้างแตก เป๊ก ผลิตโชค พร้อมข้อความว่า “จากวันที่ยืนร้องเพลงแทบไม่มีคนดู จนมาถึงวันที่ เป๊ก ผลิตโชค กลายเป็นเจ้าของฉายา “เป๊ก ห้างแตก” ดิฉันอยากขอบคุณหัวใจนักสู้ของเป๊ก ที่ไม่เคยย่อท้อ และไม่เคยละทิ้งในสิ่งที่เป๊กรักมากที่สุดนั่นคือการได้ร้องเพลงให้คนดูฟัง วันที่เป๊กขึ้นรับรางวัลขวัญใจมหาชนจาก Nine Entertain 2017 คือวันที่ดิฉันเสียน้ำตาให้กับผู้ชายคนนี้”

ทั้งนี้ เป๊ก ผลิตโชค ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องตั้งแต่ปี 2548 เจ้าของเพลงคุ้นหู อย่าง “ไม่มีใครรู้” และกลายเป็นซุปตาร์ดังเมื่อเขาตัดสินใจเข้าร่วมรายการ The Mask Singer และการเป็นหน้ากากจิ้งโจ้ ก็เหมือนเป็นการพลิกชีวิต ทำให้หนุ่มคนนี้ดังเปรี้ยงขึ้นมาอีกครั้ง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online