เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  เป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ยอดจำหน่ายอัลบั้มเพลงเกินล้านตลับของวงการเพลงไทย  สำหรับอดีตนักร้องดังแห่งยุค 90 “โบ-สุนิตา ลีติกุล” หลังจากห่างหายจากการมีผลงานเพลงมานานกว่า 4ปี ล่าสุดเธอกลับมาแล้วอีกครั้ง ใน Legend of The 90s” (เลเจนด์ ออฟ เดอะ ไนน์ตี้) โดย  พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์ (Pitchs Music Project) ภายใต้ “ค่ายโมโนมิวสิค”  ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับเพลง “ความรักครั้งสุดท้าย” ซึ่งโบ เผยว่า

 

            “โบห่างหายจากเพลงล่าสุดของโบไปนานหลายปีเหมือนกันค่ะ ที่เหลือก็จะเป็นเพลงประกอบละคร ซึ่งไม่ถือเป็นซิงเกิ้ลที่เป็นการออกเทปนะ และก็มีโอกาสได้คุยกับคุณพีธ-พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) เอ็กเซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์ ของค่าย โมโนมิวสิค พีธบอกมีจะมีพี่กอล์ฟ-รุ่งโรจน์ ผลหว้า อดีตศิลปินวง วายน็อตเซเว่น ที่ตอนนี้มาทำงานเบื้องหลัง มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ก็ยิ่งทำให้โบอยากกลับมาทำงานเพลงเลยค่ะ เพราะโบชอบผลงานพี่กอล์ฟอยู่แล้

กับเพลงใหม่ของโบ เพลงความรักครั้งสุดท้าย ที่มาที่ไปของเพลงรักเศร้าๆ เพลงนี้ เป็นเรฟเฟอเรนซ์จากโบเองค่ะ พอโบฟังทำนองนี้ไปก็นึกถึงคนที่เหมือนกับหมดหวังในความรัก อารมณ์เพลงเหมือนแบกเรื่องหนักๆ กลับบ้านมา แล้วทิ้งตัวบนที่นอนแบบหมดแรง อยู่คนเดียวไม่มีใคร แล้วก็นึกไปถึงว่า โบร้องเพลงมานานแต่โบยังไม่เคยเอาเรื่องส่วนตัวมาลงไว้ในเพลงเลย ก็เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วล่ะ ที่เราจะเอาเรื่องราวเก่าๆ ของเรามาเล่าเป็นเพลงบ้าง ซึ่งก็ได้ พี่มัส-กฤชยศ เลิศประไพ (มัส วง เดอะมัสท์) มาเขียนเพลง ความรักครั้งสุดท้าย ให้ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงเศร้าที่ทำได้ตรงใจโบจริงๆ ค่ะ เป็นเพลงที่ไม่เคยมีมาก่อนในชีวิต  ซึ่งถามว่ากลับมาคราวนี้ตื่นเต้นมั้ย บอกเลยค่ะ ไม่ตื่นเต้นกับการเป็นนักร้องค่ะ แต่โบตื่นเต้นกับตัวเพลงที่เราได้ทำ เป็นสีสันแบบใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นเพลงป็อปที่ร้องไปกับดนตรีที่โบไม่เคยร้อง อยากให้แฟนเพลงได้ลองฟังผลงานใหม่ เพลง ความรักครั้งสุดท้าย ของโบด้วยนะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online