เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! ผู้ชายดูบอล ผู้หญิงอย่างเราก็ขออินกับความหล่อนักบอลหน่อยแล้วกัน เอาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจเบาๆ ขอสารภาพเลยว่าเป็นชะนีดูบอลไม่เป็น แต่เมื่อได้ซูมความหล่อนักบอลในแมตช์ฟุตบอลโลก 2018ต้องอุทานออกมาว่า ว้าย ใจไม่ดีจริงๆ ถ้างานดีเกรดพรีเมียมเบอร์นี้  ก็ต้องขอบอกต่อบุญให้สาวไทยรู้โดยทั่วกัน! ถ้าพร้อมเปิดโลกกีฬา แล้วตามไปเสพความหล่อได้เลย ไปดูกันเลยยยย

1 Kevin Trapp

เริ่มแรกสำหรับ เควิน แทร็ปป์ วัย 27 ปี ผู้รักษาประตูรูปหล่อชาวเยอรมัน จากค่าย เปแอสเช ในฝรั่งเศส ถึงแม้ว่าโอกาสลงสนามในฟุตบอลโลกครั้งนี้จะน้อย แต่แทร็ปป์ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ตลอดทุกครั้งที่ลงสนาม และเมื่อนั่งส่องไอจีของแทร็ปป์ ก็ได้แต่ตั้งคำถามว่า “คนเราจำเป็นต้องฮอตขนาดนี้เลยเหรอ?” แต่! ความจริงที่ทำให้เจ็บกระดองใจก็คือ หนุ่มคนนี้มีคนกุมหัวใจเรียบร้อยแล้วจ้ะ แฟนสาวเผย! “แทร็ปป์” นายด่านสุดหล่อติดเซ็กซ์ทำไม่ได้หลับได้นอน

2 André Silva

มาทางด้านโปรตุเกส สำหรับ อังเดร ซิลวา วัย 22 ปี ผู้เล่นแนวรุกของทีมชาติโปรตุเกส มาในแนวคมเข้ม กับรอยยิ้มน่ารัก ที่ทำเอาสาวๆ ทั่วโลกต่างส่งใจเชียร์ให้ทีมชาติโปรตุเกสอยู่ในฟุตบอลโลกคราวนี้นานๆ บอกเลยว่าความฮอตของเขา ทำให้ใจคอไม่ดีเลยค่ะคุณ

3 Marco Asensio

ยังอยู่กันที่หนุ่มยุโรป มาร์โก้ อเซนซิโอ วัย 22 ปี  แนวรุกทีมชาติสเปน จากสโมสรเรอัล มาดริด สเปนเป็นอีกหนึ่งทีมที่นักฟุตบอลหน้าตาดีเยอะมาก และอเซนซิโอก็เป็นหนึ่งคนที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นดาวรุ่งที่ส่องแสงในฟุตบอลโลกครั้งนี้

 

 

4 Gerard Piqué

เอาใจสาวๆ แพ้ผู้ชาย 30 อัพบ้าง สำหรับ เคราร์ด ปิเก้ วัย 31 ปี กองหลังหุ่นดีของทีมชาติสเปน ที่โดดเด่นด้วยการเล่นเกมรับที่ฉลาดและดูดี ไม่แพ้หน้าตาของเขา แต่สาวไหนที่หมายปองปิเก้อยู่ คงต้องผิดหวัง เพราะภรรยาของปิเก้คือ นักร้องสาวลาตินสุดเซ็กซี่อย่าง ชากีรา นั่นเอง สำหรับผู้ชายคนนี้ บอกเลยว่าโมเมนต์ที่อยู่กับลูกๆ นั้นอบอุ่นประหนึ่งเตาผิงในหน้าหนาวเลยทีเดียว

 

5 Aleksandr Golovin

อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน วัย 22 ปี หนุ่มหล่อจากชาติเจ้าภาพรัสเซียส่งเข้าประกวด นอกจากจะเป็นหนุ่มหล่อแล้ว โกโลแวงยังเนื้อหอมขึ้นอีกมาก เมื่อฟอร์มการเล่นของเขาในนัดเปิดสนามนั้นโดดเด่นเหลือเกิน จนต้นสังกัดในปัจจุบันอย่าง ซีเอเคเอ อาจจะรั้งโกโลแวงไว้กับทีมไม่ได้ในฤดูกาลหน้า

 

 

 

6 Fyodor Smolov

ของดีรัสเซียยังไม่จบ สำหรับ ฟีโอดอร์ สโมลอฟ วัย 28 ปี อีกหนึ่งหนุ่มเท่จากชาติเจ้าภาพรัสเซีย หนุ่มที่มาพร้อมกับรอยสักสวยๆ และความดุดันในการเล่นเกมรุกให้กับทีมชาติรัสเซีย โดยสโมลอฟนั้นชื่นชอบการสักมาก เขาเริ่มสักครั้งแรกอายุ 17 ปี

 

 

7 Roman Bürki

ยิ้มทีใจละลายเลยจ้า สำหรับ โรมัน เบอร์กี วัย 27 ปี ผู้รักษาประตูสุดฮอตของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เบอร์กีเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่มาพร้อมรอยสักที่แขนสวยๆ แถมหุ่นฮอตเวอร์ ทั้งซิกแพ็คและความสูงเฉียด 190 เซ็นติเมตร ทำให้เบอร์กีกลายเป็นนักเตะที่มีสาวๆ คอยตามเชียร์ในฟุตบอลโลกครั้งนี้

 

 

8 James Rodríguez

ผู้ชายรักเด็กและสัตว์เลี้ยง สำหรับ ฮาเมส โรดริเกวซ วัย 26 ปี เพลย์เมกเกอร์ของทีมชาติโคลอมเบีย หนุ่มหล่อสไตล์ลาติน ความฮอตของฮาเมสนั้นวัดได้จากการที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเขามากถึงเกือบ 40 ล้านคน

 

9 Leon Goretzka

รอยยิ้มมุมปากของ เลออน โกเร็ตซ์กา วัย 23 ปี ทำให้สาวทั่วโลกต้องเคลิ้มกองกลางทีมชาติเยอรมันคนนี้ ที่ถือเป็นนักฟุตบอลรูปหล่ออนาคตไกลอย่างแท้จริง เพราะในฤดูกาลหน้า เลออน โกเร็ตซ์กา จะเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมันอีกด้วย

 

 

10 Olivier Giroud

ตามมาด้วยหนุ่มหล่อไว้เครามาดเซอร์ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ วัย 31 ปี ศูนย์หน้ารูปหล่อชาวฝรั่งเศส ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ราวกับนักรบในสมัยก่อน ทำให้ศูนย์หน้าจากเชลซีคนนี้เป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในสายตาของสาวๆ ทั่วโลก

11 Yoshinori Muto

โยชิโนริ มุโตะ ศูนย์หน้าทีมชาติญี่ปุ่น วัย 25 ปี ด้วยใบหน้าที่หล่อคมเข้มตามแบบฉบับหนุ่มญี่ปุ่น แถมด้วยรอยยิ้มสะกดใจสาว ทำให้เจ้าตัวก้าวขึ้นมากลายเป็นขวัญใจสาวๆ ในระยะเวลาอันรวดเร็ว สำหรับดาวเตะซามูไร ปัจจุบันเจ้าตัวย้ายไปค้าแข้งกับ ไมนซ์ 05 ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี แต่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนอาจต้องอกหักเพราะเจ้าตัวมีภรรยา และลูกน้อยหนึ่งคนเรียบร้อย

 

 

12 Alireza Jahanbakhsh

อาลีเรซ่า จาฮานบัคช์ ดาวเตะทีมชาติอิหร่าน ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งหล่อในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ด้วยใบหน้าอันคมเข็มตามสไตล์หนุ่มชาวเปอร์เซียที่โดดเด่น ทำให้เข้าไปอยู่ในใจของสาวๆ หลายราย ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 24 ปี เดินทางย้ายไปค้าแข้งกับ อาแซ่ด อัลค์มาร์ สโมสรในลีกเนเธอร์แลนด์ เห็นแบบนี้ฝีเท้าของเจ้าตัวก็ไม่ธรรมดา โดยถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เมห์ดี้ มาดาวิเกีย ตำนานรุ่นพี่ที่เคยโด่งดังในการย้ายไปเล่นในเยอรมนี

 

 

13 Michy Batshuayi

ปิดท้ายด้วยหนุ่มแฟชั่นนิสต้าผิวสี มิชี่ บัตชัวยี่ วัย 24 ปี ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม เจ้าของฉายา “แบทส์แมน” ถูกยกให้ติดทำเนียบแข้งดังในวงการลูกหนังที่โดนใจสาวๆ ด้วยบุคลิกที่เป็นคนสนุกสนานร่าเริง, ยิ้มง่ายเป็นกันเอง แถมยังมีการแต่งตัวที่สุดแนว ทำให้ชื่อของเจ้าตัวเข้ามาอยู่ในทำเนียบ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถูก เชลซี ต้นสังกัดในอังกฤษ ปล่อยตัวให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังเมืองเบียร์ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนโชว์ฟอร์มสวยด้วยการทำไป 7 ประตู จากการลงเล่น 10 นัด

ดูจบแล้วยังมีชีวิตดีกันอยู่ไหมสาวๆ ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าถ้าสาวๆ คนไหนส่องนักเตะสุดฮอตเหล่านี้จบแล้วไม่รู้สึกอะไร คงถึงเวลาไปต้องเช็กต่อมรับความรู้สึกกันหน่อยแล้ว