เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แรงกราบทีน โอ้ยฟังแล้วก็อยากจะหัวเราะเป็นภาษารัสเซีย เรื่องของการสร้างภาพในวงการบันเทิงทุกวันนี้สร้างเร็วสร้างไวยิ่งกว่าคอนโดย่านถนนสุขุมวิทอีกค่าาา  โดยเฉพาะอดีตพระเอกตาตกที่ยังคงจบอยู่กับอดีต แถวบ้านเดี๊ยนเรียกว่า เพ้อ แหม่ก็สาเหตุก็เพียงอดีตพระเอกวัยทอง อยากลองกินเนื้อกระดังงาลนไฟโลกันตร์จิกกันไปจีบกันมา สุดท้ายก็ลงเอยกับคำว่า นก (เลิก)

เรื่องก็มีอยู่ว่าพระเอกชราภาพรายนี้ชอบสร้างภาพว่าเป็นนักกีฬาออกกำลังกายแต่ขอบอก (เพื่อนรุ่นเดียวกันไม่มีใครเอา)เลยจนสุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ถึงทางตันกินไม่เข้าคายไม่ออก จะคายออกได้ยังไงละคะสาเหตุที่เลิกกัน ก็พี่แกเล่นให้ม่ายสาวไปซื้อยามาให้อัพ

พระเจ้าช่วยกล้วยทอดสมัยก่อนอัพแค่กัญชาเดียวนี้ ทั้งยาอียาบ้า พี่แกฟาดหมดค่ะ บางทีก็ชวนม่ายสาวจอมแบ๋วอัพเป็นเพื่อนสรุปอีนี้ก็อัพ หลังๆหนักขึ้นพี่แกก็อัพทุกวัน ม่ายสาวบอกกูไม่ไหวแล้วเลยไปปรึกษาเพื่อนร่วมค่าย จึงได้คำตอบว่า เลิกเหอะ เพราะถ้าขืนอยู่ต่อไปคุกจะถามหา เรื่องนี้ใครจะเชื่อก็เชื่อ  แต่เจ้เชื่อ 100% ได้ยินมากับหู ดูมากับตา ก็เลยรู้ว่าพระเอกวัยกลางคนอารมณ์ขึ้นๆลงๆ แถวบ้านเรียกว่าผีเข้าผีออกขอสาระแนแค่นี้ก่อนนะคะ เผื่อมีอะไรคืบหน้าจะตามปปส.มาจับ