เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นให้เม้าท์มอยหอยกาบสำหรับเกล่าบรรดาแฟนนางงามโดยเฉพาะกลุ่มเพศที่3 โดยประเด็นมีอยู่ว่า มักระแสข่าวลือว่าประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ในการประกวดนางงามจักวาลปีนี้ โดยเพ้อวาดฝันว่า สถานที่จัดงานคือ อิมแพคเมืองทองธานี ตื่นเถอะค่ะชาวไทย โอ้ยจะเอาอะไรมาจัด เพราะแหล่งข่าววงในรายงานว่า

การจะเป็นเจ้าภาพ Miss universe นั้นจะต้องใช้เงินลงทุนค่าลิขสิทธิ์จำนวนทั้งสิ้น 300กว่าล้านบาทและต้องจ่ายเงินมัดจำให้กับบริษัท มิสยูนิเวิร์สออแกไนซ์สเตชั่น อีก300ล้านบาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น600กว่าล้านบาท ไหนจะโรงแรมที่พักสำหรับนางงามและทีมงานกว่า200ห้อง สถานที่จะโปรโมทการท่องเที่ยวคือที่ไหน เพราะบริษัทมิสยูนิเวิร์ส เป็นบริษัทที่มีความพิถีพิถันสูงมาก  ดังนั้นข่าวที่ออกมาเบื้องต้นว่าจะมาจัดในเมืองไทย 2คำให้มั่น มโน ตื่นเถอะค่ะ ณ ปัจจุบันนี้สภาพเศรษกิจบ้านเรายังไม่สู้ดีนัก เชื่อว่าคงไม่มีนักลงทุนท่านใดจะมาตำน้ำพริกละลายแม่น้ำในสถานการณ์แบบนี้

ประเทศไทยเคยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส มาถึง2ครั้งแล้ว ครั้งแรกปี1992 หลังจากจัดเสร็จก็เกิดเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ ครั้งที่2ปี2005สมัยรัฐบาลทักษิณ จัดเสร็จโดนยึดอำนาจ