เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.05 น. ของคืนวันที่ 19 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสีดา ได้รับแจ้งเหตุรถบัสโดยสารตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานอาสากู้ภัยฮุก 31 จุดสีดา ฮุก31 จุดคง หน่วยกู้ชีพอบต.โพนทอง และรถฉุกเฉินโรงพยาบาลสีดา ร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสโดยสารเส้นทางกรุงเทพฯ-หนองคาย หมายเลขข้างตัวรถ 23-19 ทะเบียน 10-8025 อุดรธานี เสียหลักตกข้างทางด้านซ้าย ริมถนนมิตรภาพทางหลวงหมายเลข 2 กม.229-230 (ขาออกจังหวัดนครราชสีมา) อยู่ในป่าวัชพืช จมอยู่ในร่องน้ำสูงจากผิวถนนประมาณ 3-5 เมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกประมาณ 10 ราย กู้ภัยจึงได้นำส่งโรงพยาบาลสีดา

จากการสอบถามทราบว่า รถคันดังกล่าว รับผู้โดยสารมาจากสถานีขนส่งหมอชิต เพื่อนำผู้โดยสารกว่า 30 ชีวิต ไปส่งที่จ.หนองคาย ในขณะที่ทุกคนกำลังหลับอยู่บนรถนั้น รถโดยสารคันดังกล่าวได้เสียหลักตกลงไปในป่าข้างทาง โชคดีที่บริเวณดังกล่าว ไม่มีต้นไม้ขนาดใหญ่ แต่ก็มีผู้โดยสารบางส่วนที่ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก เนื่องจากบริเวณที่รถโดยสารตกลงไปค่อนข้างลึก จึงทำให้ผู้โดยสารที่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยตัวหลุดจากที่นั่งกระแทกไปมาจนได้รับบาดเจ็บ

นายธงศักดิ์ ชายกวด อายุ 33 ปี คนขับรถโดยสาร เปิดเผยว่า เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถปรากฏว่า มีรถบรรทุกเลี้ยวตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด จึงทำให้ต้องหักรถหลบ จนเสียหลักตกข้างทาง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้โดยสารที่เหลือต้องรอรถมาเปลี่ยนถ่ายเพื่อเดินทางสู่จุดหมายต่อไป