เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   

ทำเอาคุณพ่อมือใหม่ต้องออกมาเรียกร้องผ่านโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับ แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ที่โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม หลังจากประสบปัญหาเมื่อเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ร่วมคอนโด สูบบุหรี่จนเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทั้งๆ ที่เคยเข้าไปขอร้องแล้ว แต่ยังไม่ดีขึ้น

โดยงานนี้หนุ่มแอมป์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

“พี่ตาคะ นกงงไปหมดแล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า มีชาวจีนมาเช่าห้องที่คอนโดเดียวกับนก แล้วพวกเขาก็กระหน่ำสูบบุหรี่ เปิดประตูห้อง ทำให้กลิ่นบุหรี่ตลบอบอวลไปทั้งชั้น นกมีลูกเล็กจึงได้บอกกล่าวขอร้องว่าอย่าเปิดประตูสูบบุหรี่ ขอความกรุณาประมาณสามเดือนแล้ว พวกเขาก็ยังทำอยู่บ่อยๆ นกเลยไปแจ้งนิติ นิติก็โทรไปหาเจ้าของห้อง แต่เจ้าของห้องกลับบอกว่าไม่รู้เรื่อง ไม่สนใจ ให้คุยกับคนปล่อยห้องต่อ”

“นกเลยตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ แต่คุณตำรวจก็บอกว่าเป็นหน้าที่ของนิติ เพื่อจะตามเจ้าของห้องมารับแจ้งความ นกก็เลยไปคุยกับนิติ แต่นิติบอกเป็นหน้าที่ของคุณตำรวจ ตายแล้วค่ะพี่ตา ช่วยนกหน่อยสิคะ นกงง สรุปแจ้งความก็ไม่ได้ แจ้งนิติก็ไม่ได้ แจ้งเจ้าของห้องก็ไม่ได้ สิ่งที่นกทำได้คือต้องอดทนใช่ไหมคะพี่ตา” หลังจากหนุ่มแอมป์ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ทำให้มีหลายคนเข้ามาแสดงความห่วงใยมากมาย เพราะตอนนี้ลูกชายของ แอมป์ อย่าง น้องเทรย์ เพิ่งมีอายุเพียง 4 เดือนเท่านั้น การสูดดมกลิ่นบุหรี่อาจก่อให้เกิดอันตรายได้ และยังเสนอแนะให้หนุ่มแอมป์ เข้าไปคุยกับนิติอีกครั้ง เพื่อหาทางออกต่อไป