เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   นักร้องน้ำเสียงทรงพลัง TAEYEON(แทยอน) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) กลับมาโชว์อีกหนึ่งเสน่ห์ใหม่ พร้อมทำให้แฟนเพลงทั่วโลกหลงใหลในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ (ซัมธิง นิว) โดยในอัลบั้มนี้ ก็มีนักทำเพลงฮิต ‘Kenzie’, ฮิปฮอปโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกา ‘Dem Jointz’, ทีมโปรดักชั่นจากอเมริกา ‘MZMC’ และนักร้องนักแต่งเพลงมากฝีมือ ‘Rice n’ Peas’ มาร่วมสร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบให้มากยิ่งขึ้น

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลงที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกันได้อย่างเต็มที่กับโลกแห่งเสียงเพลงแบบใหม่ของ ‘TAEYEON’ โดยจะมีเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Something New’ (ซัมธิง นิว) เพลงเออร์เบิน ป๊อป ประเภทนีโอ โซล ที่ ‘TAEYEON’ นำมาร้องเป็นครั้งแรก โดยในช่วงเริ่มเพลงจะมีเสียงพูดที่มีเอกลักษณ์ และมีบรรยากาศเหมือนตกอยู่ในภวังค์ความฝัน ด้านเนื้อร้องเกี่ยวกับ “การเชิญชวนให้คนในยุคปัจจุบัน ที่ดูเหมือนจะมีเป้าหมายในสิ่งใหม่ ๆ เสมอ แต่ชีวิตประจำวันกลับค่อย ๆ กลายเป็นแบบเดียวกันนั้น ได้ลองไปตามหาเอกลักษณ์ของตัวเองดู” ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ใหม่ของเสียงร้องของ ‘TAEYEON’ ที่มีความน่าหลงใหล และงดงาม ด้านมิวสิควีดีโอเพลง ‘Something New’ ก็ถูกทำออกมาในรูปแบบละคร ซึ่ง ‘TAEYEON’ รับหน้าที่แสดงด้วยตัวเอง โดยจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง และความกังวลภายในใจ เมื่อได้ชมแล้วจะรู้สึกเหมือนชมภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง และรู้สึกละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับบรรยากาศที่มีเอกลักษณ์ หรูหรา และฉากแอคชั่นเท่ ๆ ซึ่งแตกต่างจากมิวสิควีดีโอที่ผ่านมาอีกด้วย

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงหลากหลายสีสัน ทั้ง ‘All Night Long’ (ออล ไนท์ ลอง) เพลงป๊อปที่มีการผสมผสานเครื่องดนตรีอะคูสติกต่าง ๆ อีกทั้งยังมีสมาชิกจากวง NCT อย่าง ‘LUCAS’ มาร่วมร้อง ซึ่งการร้องแร็ปในช่วงอินโทรที่มีเอกลักษณ์ของ ‘LUCAS’ ก็จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ขึ้นไปอีก, เพลง ‘Baram X 3’ (พารัม พารัม พารัม) ที่มีลูกเล่นของเนื้อเพลงมาเพิ่มความสนุกยิ่งขึ้น โดยจะเกี่ยวกับหญิงสาวที่มองลมที่พัดอยู่ด้านนอกหน้าต่าง แล้วมีความรู้สึกสงสัยว่าแฟนหนุ่มจะนอกใจ รวมถึงเพลง R&B อย่าง ‘One Day’ (วันเดย์) แสดงออกถึงความรู้สึกของแฟนสาวอย่างน่ารัก ๆ ที่อยากจะมอบของขวัญพิเศษที่ลืมไม่ลงให้กับแฟนหนุ่มในวันเกิดของเขา, เพลง ‘Circus’ (เซอร์คัส) ที่ใส่อารมณ์ความรู้สึกของการกำกับเสียงร้องโดย ‘TAEYEON’ และ ‘Something New’ (Inst.) เป็นต้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online