เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5 คู่รักนอกจอทีวี
อากาศเมืองไทยฮอตมาก แต่ก็ไม่ฮอตเท่าคู่รักของคนในวงการบันเทิงหรือเจ้าค่ะ บอกได้เลยว่าฮอตระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งปรี๊ดปรอทแตกแน่นอนค่ะ

1. ขุน แก้มบุ๋ม
เรียกว่าเป็นคู่หวานคู่ล่าสุดของวงการบันเทิงไปแล้วสำหรับนางร้ายสาวมากความสามารถอย่าง “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” และพิธีกร-นักแสดงหนุ่มอย่าง “ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ” หลังจากทั้งคู่ปิ๊งรักกันกลางกองละครซีรีส์ “คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ฯ 9 ตอนรักมาก…มากรัก” แก้มบุ๋มเผยเพราะขุนน่ารักคุยกันถูกคอเลยพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรู้ใจ


2. เวียร์ เบลล่า
ทำเอาหนุ่มๆทั้งประเทศต้องเสียใจและอกหัก สำหรับแม่การะเกด หรือ “เบลล่า ราณี แคมเปน” เพราะแม่การะเกดของหนุ่มๆเธอมีแฟนนอกจออยู่แล้วพี่หมื่นนอกจอเป็นหนุ่มผิวเข้มรูปหล่ออย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เป็นคู่รักนอกจอที่น่ารักสุดๆ คบหาดูใจกันยาวนานถึง5ปี แฟนคลับฟินจิ้นสุดๆ


3. ซัน ต้นหอม
ดีเจสาวสวยอารมณ์ขันของยุคนี้ เชื่อได้เลยว่าหลายๆคนคงจะต้องนึกถึงชื่อของ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ไม่แปลกที่เธอจะเป็นที่หมายปองของทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เพราะเธอนั้นทั้งสวยทั้งตลก แต่ตอนนี้เธอไม่โสดแล้วนะเจ้าคะ เพราะตอนนี้หัวใจของเธอก็กำลังเป็นสีชมพู เพราะหนุ่มหล่อหน้าตี๋อย่าง “ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ขยันหาเรื่องมาเติมความหวานให้หลายๆคนต้องอิจฉา ถึงแม้จะเป็นคู่รักต่างวัยแต่ทั้งคู่ก็ทำให้หลายหลายคนเห็นแล้วว่าเรารักกันได้และรักกันดี


4. ป๊อก มาร์กี้
กลายเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งแต่งงานไปได้ไม่นานมานี้สำหรับทายาทเซ็นทรัลอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”
และนางเอกสาวอย่าง “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” เป็นคู่รักที่ได้แต่งงานคู่แรก ต่อไปเราก็มาลุ้นกันต่อว่าเมื่อไหร่ทั้งคือจะมีน้องตัวนี้น้อยๆ ออกมาวิ่งเล่นให้แฟนคลับได้ฟิน


5.เคน เอสเธอร์
เรื่องความหวานไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ สำหรับคู่รักคู่เลิฟ “เคน ภูภูมิ” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่เป็นทั้งแฟนนอกจอและแฟนในจอ เพราะล่าสุดเธอทั้งคู่ได้รับงานละครคู่กัน เอาใจแฟนคลับให้ฟินจิ้นกันสุดๆไปเลยเร็วๆนี้ได้ชมแน่นอนเจ้าค่ะ


กรี๊ดดด ทำเอาแฟนๆใจสลายไปตามๆกันเลยล่ะค่ะ เพราะพระเอกนางเอกในดวงใจของทุกคนเค้ามีคู่รักหวานชื่นกันแล้ว น่าอิจฉาสุดๆ