เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเบา ๆ เมื่อมีคนโพสต์ภาพของ ณเดชน์ และ ญาญ่า จากกองละครเรื่อง ลิขิตรัก ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่นั่งดูวิดีโอกันธรรมดา ทว่า กลับมีทางทีมงานติดต่อมาขอให้ลบภาพดังกล่าว พร้อมกับกฎเข้มอย่าง ห้ามสปอยล์ฉากก่อนออกอากาศ ห้ามเผยแพร่ภาพในโฟโต้บุ๊ก

จนมีข่าวเม้าท์มอยในหมู่แฟนคลับ NY ออกมาว่าผู้จัดละคร ลิขิตรัก the crown princess อย่าง แอน ทองประสม มีคำสั่งด่วนให้ทีมงานลบภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของ ณเดชน์-ญาญ่า ภาพหนึ่งทิ้งไปจนทีมงานต้องไปตามขอร้องกับแฟนๆ อีกต่อ เพราะภาพนี้ถูกแชร์ว่อนโซเชียลไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่อยากให้ลบนั้นก็เพราะว่า มันดูหวานมากไป อาจจะทำให้ดูไม่เหมาะสม งานนี้หลังทราบกระแสข่าว สาวแอน ก็ทำหน้างงๆ พร้อมถามกลับ ภาพไหนเหรอคะ แอนไม่ทราบเรื่องเลย ? และเมื่อเห็นแล้วก็ ชี้แจงว่า

” ถ้าเป็นภาพที่เอาให้แอนดูอยู่ตอนนี้ บอกเลยว่ายังดูไม่ออกเลยว่าเป็นณเดชน์กับญาญ่า ส่วนที่บอกว่าทีมงานของแอนไปสั่งให้ลบ ไม่มีมั้ง เพราะว่าทีมงานแอนไม่น่าจะมีใครไปสั่งใครได้นะ อีกอย่างดูจากภาพแล้วก็ไม่มีอะไรเลยนะคะ เท่าที่ยืนยันได้ตอนนี้ก็คือไม่มีเรื่องนี้รู้มาถึงหูแอน อาจจะเกิดความเข้าใจผิดอะไรหรือเปล่า ดูแล้วก็ยังนึกไม่ออกเลยว่าเป็นโลเกชั่นไหนของกองเราค่ะ”