เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่านี่คงเป็นภาพแรกในรอบปีเลยก็ว่าได้ สำหรับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่จิ้นในตำนานอย่าง แอน ทองประสม และ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่เคยฝากผลงานละครอันโด่งดังเอาไว้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น แรงเงา อุ้มรัก สวรรค์เบี่ยง ซึ่งล้วนแต่เป็นผลงานสร้างชื่อ จากที่ทั้งคู่ดังอยู่แล้ว ให้ดังเป็นพลุแตก เพราะเคมีความจิ้นเข้ากันสุดๆ

 

 

มาวันนี้แม้ทั้งคู่จะแยกย้ายไปมีครอบครัว อย่าง เคน ธีรเดช ก็สร้างครอบครัวกับ หน่อย บุษกร และมีลูกๆ ที่น่ารักถึง 2 คน ทางด้าน แอน ก็มีหวานใจอย่างพี่เอ ดูแลไม่ห่าง แต่กระแสคู่จิ้นก็ยังไม่จางหาย เมื่อล่าสุด แอน ได้โพสต์ภาพคู่พระเอกพ่อลูก 2 ที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความแฉความร้ายกาจของฝ่ายชาย แบบฮาๆ ที่เธอได้รับมามาจากพระเอกคนนี้ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกันว่า

 

 

“เรียกนางมาถ่ายรูปด้วยนางก็ทำเดินหนี ถามนางว่ากางเกงออกกำลังแอนสวยไหม นางตอบไม่รู้ เมื่อกี้มัวแต่มองสาวๆ วัยรุ่น ที่เพิ่งเดินผ่านหน้าฟิตเนสเลยไม่ได้สนใจมองกางเกงแอน อืม ความร้ายที่นางมีต่อเรายังเสมอต้นเสมอปลาย”พร้อมกับแท็กไปหา หน่อย บุษกร ภรรยาของ เคน ธีรเดช อีกด้วย นับเป็นแคปชั่นเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้ดีทีเดียว และภาพคู่ภาพนี้ยังกระตุ้นต่อมฟิน ให้แฟนๆ ระลึกถึงผลงานที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน พร้อมกับเรียกร้องอยากให้มีงานละครที่เล่นด้วยกันออกมาอีกสักเรื่อง คงจะฟินน่าดู

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online