เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกคู่ที่น่าจับตามองที่ทำเอานักแสดงสาว จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หรือ จันจิ ไกอา ถึงออกอาการเขินหนักมากกันเลยทีเดียว เมื่อโดนผู้สื่อข่าวถามถึงคลิปวีดีโอสุดฮอตบนอินสตาแกรมของเจ้าตัว ขณะโชว์เสต็ปแดนซ์ไฟลุกไม่เสียชื่ออดีตเกิร์ลกรุ๊ปสายแซ่บ ที่ไม่เพียงแต่จะโดนอกโดนใจแฟนคลับเท่านั้น

แต่หวานใจซุปตาร์ อย่างพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ยังเข้ามากดไลค์แรงๆ พร้อมทั้งคอมเมนต์อวยแฟน ให้สาวน้อยสาวใหญ่อิจฉาด้วยว่า “สวยจังเลยครับ”

ซึ่งงานนี้นอกจากสาว จันจิ จันจิรา จะออกมาพูดถึงมุมสวีทที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยของหวานใจให้ฟังเท่านั้น เจ้าตัวก็ยังพูดการเดินแฟชั่นโชว์ล่าสุดของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ในงานระดับอินเตอร์ Dolce & Gabbana คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 ให้เราฟังอีกด้วย

“งานแฟชั่นโชว์ที่มิลาน พี่เขมดูดีค่ะ หล่อๆ หล่อเลยแหละ ซึ่งครั้งนี้พี่เขาไปเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ดังนั้นพี่เขาก็ต้องมือความอาชีพอยู่แล้วแน่นอน ส่วนเราก็นั่งดูไลฟ์เขาค่ะ ตอนเดิน รอดูไลฟ์อย่างเดียวเลย (ยิ้ม) ถามว่าทริปนี้หนูได้รีเควสของฝากหรืออะไรไหม เอ่อ… มีรีเควสขนมอย่างเดียวค่ะ แต่ว่าไม่ได้ (หัวเราะ) คือพี่เขาไม่มีเวลาเลย”

“ช่วงนี้มีโอกาสเจอกันบ่อยหรือเปล่า จริงๆ ถ้าว่างก็เจอนะคะ แต่ว่าช่วงนี้พี่เขาเหมือนว่างานจะเยอะเหมือนกันก็เลยไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่ (ยิ้ม)”

ถึงแม้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่พอเราโพสต์คลิปเต้น พี่เขาก็เข้ามาแซว ?
“(หัวเราะ) ใช่ค่ะ ตอนแรกที่เห็นก็แบบ คอมเมนต์ผิดคนหรือเปล่า ถึงขนาดต้องเข้าไปถามเขาเลยนะว่า “คอมเมนต์ผิดคนหรือเปล่าคะพี่” เพราะอยู่ดีๆ เขาก็โผล่มา ยิ่งประโยคที่เขาเขียนนะ โอ้โห…พี่ พี่ผิดคนแล้วแหละ (หัวเราะ) ก็เขินนะ ตลกดี ไม่เคยเจอเขาคอมเมนต์อะไรแบบนี้มาก่อน ส่วนใหญ่เขาจะเน้นฮามากกว่า (หัวเราะ)

“สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ ก็คือว่าเรื่อยๆ ค่ะ มีความสุขดี ต่างคนต่างก็ทำงานของตัวเอง เวลามีอะไรเราก็คุยกัน ปรึกษากัน ส่วนเรื่องเที่ยว เอาจริงๆ ตอนนี้ไม่เลย ไม่มีอะไรเลย เพราะอย่างที่บอกต่างคนต่างก็มีงานของตัวเองให้รับผิดชอบ มันก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะไปเที่ยวอะไรตอนนี้”

“ส่วนกระแสวิจารณ์ต่างๆ ที่เคยมีเข้ามา ถามว่าเบาลงไหม คือหนูไม่โฟกัสมากกว่า เพราะมันก็ยังมีอยู่ และช่วงนี้เราพยายามเฉยๆ แต่สิ่งหนูที่ไม่ชอบเลยคือการพูดคำหยาบ ถ้ามีคำหยาบเมื่อไหร่ อันนี้คือไม่โอเค ส่วนนอกนั้นใครจะด่า จะว่า หรือวิจารณ์หน้าตารูปร่างยังไง อันนี้ได้หมดแล้วแต่เขาเลยค่ะ เพราะถ้าหนูปรับได้ หนูก็ปรับ แต่ถ้าอะไรที่ปรับไม่ได้ ก็ทำใจ ไม่ได้ซีเรียสกับมัน ต่างคนต่างความคิดอยู่แล้ว และหนูเองก็น้อมรับ เขาคิดยังไง เราก็แค่รับมา” ก็ดูๆกันไปจ้าา