เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เอาละค้า !! ตอนนี้คงกลายเป็นข่าวเม้าท์ที่ร้อนระอุสุดๆ สำหรับ วีเจจ๋า หรือ ด็อกเตอร์จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี  กับเรื่องความรัก ที่ล่าสุดถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม แย่งสามีของดาราสาว “มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย”  แถม “วีเจจ๋า” ยังโดนชาวเน็ตขุดหลักฐานแบบสะบั้นหั่นแหลก  แต่วันนี้เราจะย้อนไปดูความรักของ “วีเจจ๋า” ตั้งแต่ช่วงแรกๆที่เข้าวงการ เรียงรายมาจนถึงปัจจุบัน จนได้ฉายาลือกระฉ่อนว่า เธอคือ คาสโนวี่ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย จะมีผู้ชายคนไหนเคยเป็นข่าวด้วยนั้นไปดูกันเลย
Related image
Image result for แมทธิว
เริ่มต้นด้วยผู้ชายคนแรกที่เป็นข่าวตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ตอนเป็นวีเจแชนแนลวีไทยแลนด์ นั่นคือ นักร้องหนุ่มผมยาว หุ่นเซ็กซี่ “แมทธิว ดีน” ที่เป็นข่าวมายาวนานในช่วงนั้นหลังจากห่างกับ “แมทธิว ดีน” เพราะเหตุผล เราเข้ากันไม่ได้ ก็มีบรรดาหนุ่มๆ เป็นข่าวกับ “วีเจจ๋า” ตามมาด้วยกับหนุ่มๆ อีกหลายคน  “ร้อยเอก นนท์ จุลานนท์” ทายาทอดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งคบหากันระยะสั้นๆ ต่อจากนั้นก็เป็นข่าวกับ  “อั้ม–อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่มาช่วยดามใจ แต่หวานกันได้ไม่เท่าไรก็ต้องเลิก ทำเอา “วีเจจ๋า” เริ่มเข็ดขยาดความรักไปพักใหญ่ๆ

Image result for อั้ม อธิชาติ

Image result for หลุยส์ พงษ์พันธ์


Image result for แดน วรเวช

Image result for ยอร์ช ฤกษ์ชัย

Related image



หลังจากนั้น วีเจจ๋า ก็ยังเป็นข่าวซุบซิบความสัมพันธ์กับผู้ชายอีกหลายคนมาเรื่อยๆ อาทิ อากู๋ แกรมมี่ (ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม)  , โจ จิรายุส วรรธนะสิน , บีม ศรัณยู ประชากริช ,พล วงแคลช , ไผ่ วันพอยท์ , กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ตอนนั้นเป็นชนวนมือที่สามเลิกกับ มาช่า  ตามมาด้วย “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ที่เธอเคยตกเป็นข่าวมือที่สาม ทำให้ อนันดา เลิก จี๊ด แสงทอง ถึงแม้เธอจะออกมาปฏิเสธทุกๆข่าวแล้วก็ตาม


Image result for อนันดา

ต่อมาเธอก็เป็นข่าวคบดูใจกับนักธุรกิจไฮโซชื่อดัง “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” กว่า 4ปี ก่อนจะเลิกราตัดพ้อ พร้อมกับข่าวมือที่สาม “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เป็นสาวคนใหม่ที่ครองหัวใจหนุ่มกึ้ง ก่อนที่ “เจนี่” จะปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่มาคุยเรื่องธุรกิจ



หลังจากเลิกกับหนุ่ม “กึ้ง” ได้ไม่นาน “วีเจจ๋า” ก็มาตกเป็นข่าวกับนักแสดงรุ่นน้องวัยขบเผาะ “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์”  ที่ดูสนิทสนมมากเป็นพิเศษ จนสาว “จ๋า” ต้องออกมาแจงว่าเป็นแค่พี่กับน้องเท่านั้น จนล่าสุดข่าวกับ “สัว ศุภชัย” สามีของนักแสดงสาว “มัดหมี่ พิมดาว” นับๆรวมแล้ว “วีเจจ๋า” เป็นข่าวด้วยตั้ง 18 คน เยอะจัง


เห็นแบบนี้แล้วคงต้องเรียกได้ว่าคงไม่มีอะไรที่สามารถมาหยุดคาสโนวี่อย่างสาวจ๋าได้อย่างแน่นอน แฟนคลับอย่างเราคงได้แต่นั่งรอวันที่สาวจ๋าเปิดตัวแฟนจริงๆสักที