เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเว็บไซต์ชื่อดังออกมาแฉดารา “พยัญชนะใส่ข้าว” ว่าไปแย่งสามีของลูกสาวนายทหารใหญ่ แถมมีการปล่อยหลักฐานว่าไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกันจริง ทำเอาคนโยงว่า ดาราคนนั้นคือ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ล่าสุด วันที่ 23 มิ.ย. ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ ฝ่ายชาย นักธุรกิจหนุ่ม ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดย ระบุว่า

“สำหรับประเด็นที่เป็นข่าวที่เกิดขึ้นมานี้ เป็นเรื่องของผมเอง ที่มีกรณีไปเกี่ยวกับคุณจ๋า ผมต้องขอโทษคุณจ๋าและครอบครัวคุณจ๋ามา ณ ที่นี้ด้วยครับ ผมกับคุณจ๋าคบหาดูใจกันจริงครับ

การที่คุณจ๋ายอมเปิดใจคบหากันผม เพราะว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกันมาก่อน เพื่อนๆ ที่อยู่รอบตัวผมเองจะทราบว่าผมกับฝ่ายหญิงมีปัญหากันมาเกือบ 2 ปีแล้ว ไม่ได้อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการหย่า เรื่องทั้งหมดมีการบอกเล่ากับคุณจ๋ารับทราบ เพราะผมไม่เคยโกหกคุณจ๋า สิ่งที่ทำให้คุณจ๋ามั่นใจและยอมเปิดใจให้กับผมก็เพราะคุณจ๋าได้รับการยืนยันจากปากฝ่ายหญิงแล้วว่า เราสองคนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันแล้ว อยู่กันฉันท์เพื่อน ต่างคนต่างใช้ชีวิตและจะไปมีใครก็ได้ เรื่องทั้งหมดเป็นความผิดของผมเอง อยากจะให้โทษที่ตัวผม ไม่อยากให้โทษคนอื่น ผมไม่อยากให้คุณจ๋าได้รับข่าวอะไรแบบนี้เลย ผมเป็นคนเริ่มเข้าหาคุณจ๋าเอง คุณจ๋าไม่ได้แย่งของของใครอย่างแน่นอน”

“ผมอยากขออนุญาตชี้แจงและเคลียร์ประเด็นเกี่ยวกับตัวผมเองด้วย ที่ว่าผมชุบตัวอยู่กับฝ่ายหญิง ผมขอยืนยันว่าไม่จริง ผมหาเลี้ยงตัวเอง และไม่เคยขอเงินทองจากใคร บริษัทที่ผมเปิดมาก็เป็นเงินผมเอง เป็นเงินเก็บของผม เรื่องที่มีข่าวว่าผมถอนเงิน 9 แสน เพื่อไปใช้จ่ายส่วนตัว เรื่องนี้ผมอ่านแล้วตลกมาก เพราะมันไม่จริง ผมไม่เคยทำแบบนั้น พิสูจน์ได้”

“สำหรับเรื่องที่มีคนเขียนว่า คุณจ๋ามาอยู่กับผม อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ตลกจริงๆ คิดไปคิดมา คุณจ๋าน่าจะมีรายได้มากกว่าผมด้วยซ้ำ”

“อีกประเด็นข่าวลงเขียนว่าครอบครัวของฝ่ายหญิงเป็นทหาร เรื่องจริงคือไม่ใช่ การที่เขียนแบบนั้นทำให้ผู้คนคาดเดาไปต่างๆ นานา ทำให้เกิดความเข้าใจผืด สุดท้ายนี้ผมขอให้เรื่องราวที่มันกระทบและมีผลกับคุณจ๋าจบกันแค่นี้ และผมกับฝ่ายหญิงก็ขอให้จบกันแต่โดยดี และเราสองคนจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้”