เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า!! แน่นอนว่าอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าพระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงมีพระปรีชาสามารถหลากหลายด้าน 1 ในนั้นคือ ความสามารถในการออกแบบเสื้อผ้า ทรงเป็นดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ซึ่งเสื้อผ้าของแบรนด์นี้ได้รับการยอมรับระดับโลก จนพระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ได้รับสมญานามว่า “เจ้าหญิงดีไซเนอร์ของไทย” และก็มีดาราหลายคนก็ได้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่สวยสดงดงามนี้ จะมีใครกันบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

1. อั้ม พัชราภา

ซุปตาร์เบอร์ 1 ของวงการบันเทิงบ้านเรา พระองค์หญิงทรงออกแบบเสื้อให้สาวอั้มเป็นเดรสสีทองหรูระยับ ซึ่งพระองค์หญิงได้ดีไซน์เป็นพิเศษให้ “อั้ม พัชราภา” ใส่โดยเฉพาะ เพื่อเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสถาบันเสริมความงามแห่งหนึ่ง เดรสชุดนี้สวยสดงดงามแลดูล้ำค่าสุดๆ ยิ่งมาอยู่บนตัวของสาวอั้มก็ยิ่งทำให้เดรสชุดนี้เพิ่มความวาววับเข้าไปอีก

2. นิว นภัสสร


นักร้องสาวเสียงดีว่าที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มเป๊กไป โดยพระองค์หญิงทรงออกแบบชุดเจ้าสาวให้กับสาวนิวด้วย โดยสาวนิวได้ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าประทับใจลงใน IG พร้อมแคปชั่นว่า “เป็นพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดไม่ได้ ที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระราชทานออกแบบชุดแต่งงานให้หม่อมฉัน หม่อมฉันและคู่สมรสซาบซึ้งในพระเมตตาและพระอัจฉริยภาพของพระองค์ ขอกราบทูลในพระกรุณา ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานเพคะ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ นางสาว นภัสสร ภูธรใจ นายเปรมณัช สุวรรณานนท์ ควรมิควรแล้วแต่จะโปรด”

3. ศรีริต้า เจนเซ่น


นางเอกสาวสวยก็เป็นอีก 1 คนที่ได้รับพระราชทานชุดว่ายน้ำจากพระองค์หญิงเช่นกัน ใน แบรนด์ Sirivannavari คอลเลคชั่น Spring/Summer 2017 สาวริต้าไม่รีรอที่จะโพสต์รูปในชุดว่ายน้ำแสนสวยสุดแสนจะเซ็กซี่ชุดนี้ พร้อมแคปชั่น “In the sea of stars, I wish to be found.” เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้เพคะ ขอบพระทัยเพคะ ท่านหญิง ลงที่ IG ของสาวริต้า ใครที่เห็นรูปนี้จะต้องอดตะลึงในความเซ็กซี่ของชุดและคนไม่ได้เลยล่ะ

4. มารีญา พูลเลิศลาภ


Miss Universe Thailand 2017 ก็ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประทานชุดให้ใส่ไปประกวด Miss Universe 2017 ซึ่งตัดเย็บด้วยผ้าไหมมัดหมี่จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เป็นชุดราตรีสีม่วง ปักโดยช่างปักฝีมือชั้นครูซึ่งเป็นทีมช่างปักของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ค่ะ

5. ญาญ่า อุรัสยา

โดยสาวญาญ่าได้รับประทานชุดที่พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงออกแบบเองให้นางเอกสาวญาญ่าได้ใส่ในละครเรื่อง “ลิขิตรัก thecrownprincess” ของผู้จัด “แอน ทองประสม” ค่ะ ซึ่งในเรื่องนี้สาวญาญ่าต้องเล่นเป็นเจ้าหญิงสูงศักดิ์ ซึ่งชุดที่ใส่ต้องสวยหรูสมฐานะ ซึ่งพระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงออกแบบให้ได้สวยสง่ามากๆ ค่ะ งานนี้ผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม สุดปลื้มถึงขนาดลง IG ซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณว่า “เป็นพระกรุณาธิคุณอันซาบซึ้งใจยิ่ง ที่พระองค์หญิงประทานชุดให้น้องญาญ่าใส่ในละครเรื่อง #ลิขิตรักthecrownprincess ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน @siri91 @sirivannavari_shop #sirivannavari #SirivannavariSS1”