เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมพบสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี ศิลปินที่อยุ่บนเส้นทางสายดนตรีกว่า 35 ปี “ติ๊ก ชิโร่” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายที่แฟนเพลงจะได้มาร่วมสัมผัส และร่วมเก็บความทรงจํา ของสุดยอดนักร้อง นักดนตรี มากความสามารถของวงการบันเทิง กับ “คอนเสิร์ต 35 year of Tik Shiro :The last live” โดยมีการแถลงข่าว และการเปิดใจในการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ของ “ติ๊ก ชิโร่” ในบรรยากาศแบบอบอุ่น และเป็นกันเอง ระหว่างคณะผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ณ ร้านอาหารบ้านตากอากาศ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม กทม.
ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการบริหาร บ.อินเตอร์ไพร์ม มีเดียฯ และคุณภาวิต ศุภทีปมงคล กรรมการบริหาร จัดงานแถลงข่าวการจัด “คอนเสิร์ต 35 year of Tik Shiro :The last live” ของ “ติ๊ก ชิโร่” ว่า ทาง บ.อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย เป็นบริษัทสื่อโฆษณาฯ มีลูกค้ามากมายที่หันมาจับธุรกิจบันเทิงครบวงจร รวมทั้งการจัดคอนเสิริ์ต สําหรับการเลือก “ติ๊ก ชิโร่” ในการจัดคอนเสิร์ตของบริษัทนั้น ทางเรามองเห็นถึงความสามารถ และประสบการณ์ บนเส้นทางดนตรียาวนานกว่า 35 ปี และ”ติ๊ก ชิโร่” ก็ห่างหายจากคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบไปนานพอสมควร ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เราได้จัดเต็มความสนุกกว่า 3 ชม. แสงสีเสียงจัดเต็ม จึงฝากถึงแฟนเพลง “ติ๊ก ชิโร่” มาร่วมชมและให้กําลังใจศิลปินในดวงใจกัน

“ติ๊ก ชิโร่” กล่าวว่า “คอนเสิร์ต 35 year of Tik Shiro :The last live” ผมจัดเพื่อขอบคุณแฟนเพลงของผม ซึ่งมีทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ และคอนเสิร์ตนี้ จะเป็นครั้งสุดท้าย เพราะกว่า 35 ปีที่อยู่ในวงการ ด้วยอายุที่มากขึ้น แต่ผมการันตี ความสนุกเต็มอิ่มตลอด 3 ชม. โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รับฟังบทเพลงที่ไพเราะ และคุ้นหูแฟนเพลง ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงพิเศษสุด กับการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “The Time machine” ที่แฟนเพลงจะได้ฟังก่อนใคร ในวันคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก  ด้วยแสงสีเสียงสุดอลังการ พร้อมศิลปินรับเชิญ อาทิ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เดอะ ทอยส์ ลิเดีย และวงพอส ทอยส์ และ โจอี้ บอย และผมไม่อยากให้แฟนเพลงทุกท่านพลาด โดยบทเพลงที่ผมจะมาเสนอในธีม “มิวสิคคัล” มาร่วมสนุกกันได้ ในวันที่ 29 กันยายน 2561 สถานที่คือ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี มาร่วมสนุกร่วมร้องเพลง และเต้นไปด้วยกันครับ

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online