เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมพบสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี ศิลปินที่อยุ่บนเส้นทางสายดนตรีกว่า 35 ปี “ติ๊ก ชิโร่” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายที่แฟนเพลงจะได้มาร่วมสัมผัส และร่วมเก็บความทรงจํา ของสุดยอดนักร้อง นักดนตรี มากความสามารถของวงการบันเทิง กับ “คอนเสิร์ต 35 year of Tik Shiro :The last live” โดยมีการแถลงข่าว และการเปิดใจในการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ของ “ติ๊ก ชิโร่” ในบรรยากาศแบบอบอุ่น และเป็นกันเอง ระหว่างคณะผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ณ ร้านอาหารบ้านตากอากาศ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม กทม.
ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการบริหาร บ.อินเตอร์ไพร์ม มีเดียฯ และคุณภาวิต ศุภทีปมงคล กรรมการบริหาร จัดงานแถลงข่าวการจัด “คอนเสิร์ต 35 year of Tik Shiro :The last live” ของ “ติ๊ก ชิโร่” ว่า ทาง บ.อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย เป็นบริษัทสื่อโฆษณาฯ มีลูกค้ามากมายที่หันมาจับธุรกิจบันเทิงครบวงจร รวมทั้งการจัดคอนเสิริ์ต สําหรับการเลือก “ติ๊ก ชิโร่” ในการจัดคอนเสิร์ตของบริษัทนั้น ทางเรามองเห็นถึงความสามารถ และประสบการณ์ บนเส้นทางดนตรียาวนานกว่า 35 ปี และ”ติ๊ก ชิโร่” ก็ห่างหายจากคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบไปนานพอสมควร ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เราได้จัดเต็มความสนุกกว่า 3 ชม. แสงสีเสียงจัดเต็ม จึงฝากถึงแฟนเพลง “ติ๊ก ชิโร่” มาร่วมชมและให้กําลังใจศิลปินในดวงใจกัน

“ติ๊ก ชิโร่” กล่าวว่า “คอนเสิร์ต 35 year of Tik Shiro :The last live” ผมจัดเพื่อขอบคุณแฟนเพลงของผม ซึ่งมีทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ และคอนเสิร์ตนี้ จะเป็นครั้งสุดท้าย เพราะกว่า 35 ปีที่อยู่ในวงการ ด้วยอายุที่มากขึ้น แต่ผมการันตี ความสนุกเต็มอิ่มตลอด 3 ชม. โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รับฟังบทเพลงที่ไพเราะ และคุ้นหูแฟนเพลง ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงพิเศษสุด กับการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “The Time machine” ที่แฟนเพลงจะได้ฟังก่อนใคร ในวันคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก  ด้วยแสงสีเสียงสุดอลังการ พร้อมศิลปินรับเชิญ อาทิ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เดอะ ทอยส์ ลิเดีย และวงพอส ทอยส์ และ โจอี้ บอย และผมไม่อยากให้แฟนเพลงทุกท่านพลาด โดยบทเพลงที่ผมจะมาเสนอในธีม “มิวสิคคัล” มาร่วมสนุกกันได้ ในวันที่ 29 กันยายน 2561 สถานที่คือ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี มาร่วมสนุกร่วมร้องเพลง และเต้นไปด้วยกันครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online