เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับเหล่าดาราในวงการบันเทิงบ้านเราซึ่งดีกรีแต่ละคนไม่ธรรมดาเพราะเขาทั้งหมดได้รับฉายาว่าเป็นลูกกตัญญู ที่ทุ่มเททั้งแรงกายและยอมทำงานหนักเพื่อตอบแทนพระคุณพ่อแม่ที่เคยเลี้ยงดูด้วยการใช้หนี้ให้พ่อแม่จนหมดหนี้ ซึ่งก็ไม่ใช่จำนวนน้อยๆเลยบางคน เป็น10ๆ ล้านหรือมากกว่านั้นก็มี วันนี้เราก็ยกตัวอย่างดาราที่ว่ามานั้นมาให้ทุกคนได้ดูกัน เอาเป็นว่าเราไปดูโฉมหน้าดาราเหล่านั้นพร้อมๆกันเลยจ้าว่าจะสวยหล่อกันแค่ไหน

1.โตโน่-ภาคิน

มาถึงหนุ่มหล่อมาดแมน โตโน่-ภาคิน คนนี้ต้องยกนิ้วให้จริงๆ เพราะตั้งแต่วันแรกที่ประกวดเวทีเดอะสตาร์ ก็จะเห็นได้ว่าเขามุ่งมั่นตั้งใจอยากจะใช้หนี้ให้ครอบครัวให้ได้ ซึ่งหลังจากเข้าวงการ โตโน่ใช้เวลา 5 ปี ในการทำงานหาเงินใช้หนี้ 18 ล้านให้คุณแม่จนสำเร็จ ตอนนี้คุณพ่อที่อยู่บนสวรรค์คงมองลงมาด้วยความภูมิใจ

2.พอร์ช-ศรัณย์

ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการพระเอกหนุ่มพอร์ช-ศรัณย์ ก็มุ่งมั่นตั้งใจไว้เลยว่าจะปลดหนี้ให้กับพ่อแม่ และตอนนี้หนุ่มพอร์ช ก็ทำสำเร็จแล้ว แรกพลักดันทั้งหมดที่ทำให้หนุ่มพอร์ชประสบความสำเร็จและตอบแทนพระคุณพ่อแม่ได้ขนาดนี้ก็เพราะครอบครัวเคยประสบปัญหาทางด้านการเงินจนบ้านแทบจะโดนยึด แม้ตอนนั้นหนุ่มพอร์ชจะยังเด็ก แต่ก็ตั้งมั่นแล้วว่าอยากจะใช้หนี้แทนพ่อแม่ และพอได้เข้าวงการหนุ่มพอร์ชก็ลุยทำงานเก็บเงินจนสามารถล้างหนี้ได้สำเร็จ

3.หญิง-รฐา

สำหรับ สาวญิ๋ง-รฐา ที่สามารถปลดหนี้ให้แม่น้อยเป็นจำนวนถึง 10 ล้านบาท โดยสาวญิ๋งใช้เวลา 10 ปี ซึ่งหลังจากใช้หนี้หมดเรียบแล้ว สาวญิ๋ง ยังซื้อบ้านเฉียด 8 หลัก ไว้อยู่กับแม่น้อยอีกด้วย แถมตอนนี้สาวญิ๋งก็มี หนุ่มตุลย์ ดูแลหัวใจ แม่น้อยก็ยิ่งสบายใจเข้าไปใหญ่