เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเห็นทีงานนี้ น้องแสนดี สุนัขสุดที่รักของซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ คงต้องแฮปปี้มากแน่ๆ เพราะห้องนอนสไตล์เจ้าหญิงที่เคยถูกรื้อจนพังชนิดที่ว่า วอลเปเปอร์และผ้าม่าน ถูกฉีกกระจุยจนแทบไม่เหลือซาก ตอนนี้กลับมาสวยปิ๊งเหมือนเดิมแล้ว

โดยล่าสุดในสตอรี่อินสตาแกรมของ อั้ม พัชราภา ได้มีการโพสต์อัปเดตความหรูหราของห้องนอน น้องแสนดี หลังจากที่เรียกช่างมาช่วยรีโนเวทให้ใหม่ทั้งหมด ทั้งหน้าต่าง ผ้าม่าน รวมไปถึงวอลเปเปอร์ ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว นางเอกสาวคนดัง อั้ม พัชราภา ได้บรรยายถึงความเปลี่ยนแปลงภายในห้องของสุนัขตัวโปรดเอาด้วยว่า “วอลเปเปอร์ห้องนอนน้องแสนดีเสร็จแล้วค่ะ เหลือแต่ผ้าม่าน ส่วนระบายยาวๆ เป็นเจ้าหญิงไม่เอาแล้ว เพราะแสนดีไม่ชอบ”

เรียกได้ว่างานนี้ไม่เพียงแต่สาวอั้มจะปรับเปลี่ยนห้องใหม่ให้เป็นสไตล์เรียบหรูเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันการรื้อห้องในกรณีที่ น้องแสนดี เกิดอาการงอนอีกด้วย เห็นแบบนี้ก็ต้องเชื่อแล้วล่ะว่า เพื่อลูกสาวขนปุย แม่อั้มทำให้ได้ทุกอย่างจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online