เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…เป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ สำหรับครอบครัว “รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่วันที่ 6 กันยายน 2560 คุณแม่ชมพู่ อารยา ได้คลอดลูกชายฝาแฝดแล้ว  สร้างความดีใจต่อครอบครัว เพื่อนๆ รวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศ  ที่เฝ้ารอเชยชมหน้าตาของน้องแฝด

โดยลูกแฝดคนโตชื่อ ธันเดอร์ ด.ช.สายฟ้า น้ำหนักตัว 2.66 กิโลกรัม และแฝดคนเล็กชื่อ สตอร์ม-ด.ช.พายุ น้ำหนักตัว 2.56 กิโลกรัม ความยาว 47.5 ซม. เท่ากันทั้ง 2คน และใช้เวลาคลอดห่างกัน 1 นาทีเท่านั้น โดยทั้งคู่ สุขภาพแข็งแรง และปลอดภัยดี ทั้งคุณแม่คุณลูกเลยจ้า

วันนี้ทางทีวีพูลจึงขอย้อนเรื่องราวความรักของ ชมพู่-น็อต ให้ทุกคนได้รู้กันคะ ว่าจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้เป็นยังไงมาดูกันเลย!!

สำหรับเส้นทางรักของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ที่มาพบรักกับ น็อต วิศรุต  เริ่มต้นมาจาก “หวานเจี๊ยบ” ผู้จัดการของสาวชมพู่ ได้แนะนำและเอารูปชมพู่ให้น็อตดู จากนั้นหนุ่มน็อตก็สนใจ หาผลงานและละครของสาวชมพู่ทางกูเกิลและยูทูบดู  ในขณะเดียวกันหวานเจี๊ยบ ก็ได้พูดแนะนำหนุ่มน็อต ให้สาวชมพู่ฟังด้วย

จากนั้นหนุ่มน็อตก็ได้โทรหา สาวชมพู่ หลังจากได้เบอร์มาจาก หวานเจี๊ยบ แต่เมื่อ สาวชมพู่ รู้ว่าเป็น น็อต ก็วางสาย เพราะคิดว่ายังไม่ทันรู้จักตัวจริงกันเลย จะคุยยังไง

จนกระทั่ง ชมพู่-น็อต ได้มีโอกาสเจอกันในงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง จึงได้เริ่มต้นคุยกัน และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ โดยมีเพื่อน ๆ ช่วยเชียร์ พยายามแนะนำ เป็นพ่อสื่อให้ จากนั้นทั้งคู่จึงได้เริ่มต้นคบหาดูใจกัน
บอกเลยว่า กว่าจะลงเอยกันเป็นคู่รักที่หลาย ๆ คนอิจฉาในวันนี้ เส้นทางรักของ ชมพู่ น็อต ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบนะคะ เพราะช่วงแรกมีข่าวลือออกมาว่า
“คุณแม่ของฝ่ายชายนั้นไม่ปลื้มสาวชมพู่เอาซะเลย”
แต่ฝ่ายชายก็ได้ออกมาตอบโต้ว่า… “ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง คุณแม่ของเขาชอบชมพู่มาก เพราะชมพู่เป็นคนรักครอบครัว ขยันทำงาน ทำอะไรทำจริง”


จากนั้นก็มีข่าวว่า น็อต วิศรุต เคยคบหากับดาราสาว “ออย ศรุตา” โดยสาวออยได้ออกมาแฉว่า “เคยคบหากับฝ่ายชาย” แม้ว่าหนุ่มน็อตจะออกมาปฏิเสธก็ตาม
ซึ่งสาวชมพู่ก็อาศัยความเชื่อใจ มองที่ปัจจุบัน ขออยู่เฉย ๆ เพราะไม่อยากไปแลกกับใคร จนกระทั่งผ่านมรสุมข่าวดังกล่าวไปได้ในที่สุด

หลังคบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี ชมพู่ น็อต ก็ถูกถามไถ่อยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันสักที? เรื่องเตรียมงานแต่งงานคืบหน้ากันไปถึงไหนแล้ว แถมยังมีข่าวลือว่าสาว ชมพู่ อารยา ท้องก่อนแต่งอีกต่างหาก! ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปแล้วเรียบร้อย ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นยังไม่มีใครมาขอ

จนกระทั่ง หนุ่มน็อต ได้ทำเซอร์ไพรส์ ขอสาวชมพู่ อารยา แต่งงาน เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2557 ก่อนที่ทั้งคู่จะได้  เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกันในวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ด้วยความชื่นมื่นและแฮปปี้สุด ๆ

จนถึงวันที่ 6-กันยายน-60  วันที่ทุกคนในครอบครัว รวมไปถึงตนไทยทุกคนเฝ้ารอคอย และดีใจที่สุด  เพราะเป็นวันที่คุณแม่ ชมพู่ ได้คลอดลูกชายฝาแฝด น้องธันเดอร์ ด.ช.สายฟ้า และน้องสตอร์ม-ด.ช.พายุ นั้นเอง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online