เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มัดเอาละค้า !!  แน่นอนจริงๆ แล้วเรื่องของความเซ็กซี่มันก็เป็นอะไรที่ปั้นแต่งกันได้อยู่ สาวๆ อาจจะแต่งตัวโป๊ หรือทำหน้าตาท่าทางให้มันเหมือนกับพวกนางแบบมืออาชีพ แต่จะบอกไว้ก่อนนะว่า ไม่ใช่หนุ่มๆ ทุกคนจะชอบ ไม่เท่านั้นเขายังดูออกอีกต่างหากว่าคุณพยายาม เพราะงั้นอะไรที่ธรรมชาติหน่ะดีที่สุดแล้ว โดยเฉพาะเรื่องของความเซ็กซี่ เชื่อมั้ยล่ะว่าในตัวสาวๆ ทุกคนหน่ะมีความเซ็กซี่อยู่ในตัวเองหมด วันนี้จะพาคุณไปดู ดูเธอออกจะเซ็กซี่ยามที่..5 อิริยาบท เผลอๆ ของเกิร์ล ที่ขยี้ใจบอย!!

1. ตอนมัดผม
ลองสังเกตหนุ่มๆ ดูสิ หลายคนเลยนะที่ชอบมองสาวๆ มัดผม เพราะมันดูน่ารัก อ่อนโยน มองเพลิน แถมยังดูเซ็กซี่อีกต่างหาก เพราะการที่สาวๆ มัดผมก็มักจะได้โชว์ต้นคอหรือไหปราร้าด้วย ซึ่งถ้าเกิร์ลคนไหนผิวสวยด้วยแล้วล่ะก็รับรองได้เลยว่าหนุ่มๆ จะต้องมองคุณตาไม่กระพริบอย่างแน่นอน

2. แก้มแดงๆ
เวลาที่คุณสาวๆ เหนื่อยจากการออกกำลังกาย หรือวันไหนที่มีอากาศร้อนเกินไป แก้มของเธอก็จะแดงเพราะระบบไหลเวียนเลือดทำงาน บวกกับผมที่เปือกเหงื่อนิดๆ แบบนี้แหละที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่มองว่า เซ็กซี่ ซึ่งสาวๆ ก็ดูจะไม่รู้ตัวเลย เพราะงั้นเกิร์ลคนไหนอยากดูเซ็กซี่และเฮลตี้ด้วยแล้ว เย็นนี้รีบไปออกกำลังกายเลยนะจ๊ะ

3. นั่งไหว่ห้าง
ฟังดูแล้วมันอาจจะดูทะลึ่งซะหน่อย แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ว่า ผู้ชายชอบมองผู้หญิงนั่งไขว่ห้างเพราะ อยากดูขาอ่อน ยิ่งสาวๆ ที่ใส่กระโปรงสั้นๆ หุ่นดีๆ ด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งเป็นที่จับตาดูของหนุ่มๆ เลย

4. กัด/เลียริมฝีปาก
นี่เป็นท่าเซ็กซี่ที่ป็อปในหมู่ผู้หญิงมากเลยทีเดียว แต่เวลาที่เราทำแบบตั้งใจมันจะดูไม่ค่อยมีเสน่ห์สักเท่าไหร่ ต้องตอนเผลอๆ เวลาดื่มเครื่องดื่มแล้วคุณเลียริมฝีปาก เชื่อสิว่าผู้ชายค้างๆ ที่นั่งอยุ่กับคุณเขาก็ต้องคิดบ้างแหละว่า คุณเซ็กซี่

5. เสยผม

ผู้หญิงที่มีผมลอนนิดๆ ฟุ้งหน่อยๆ เวลาปล่อยผมหรือเสยผมคุณจะดูเซ็กซี่ และมีเสน่ห์มากๆ มันเป็นอะไรที่มีความเป็นธรรมชาติและน่าสัมผัส จึงไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าคุณสาวๆ เสยผมแล้วบอยจะมองเหลียวหลัง