เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวานเข้าไปอีก เมื่อ อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ลุกขึ้นมาทำสิ่งนี้ให้หวานใจ น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด เล่นเอาแฟนคลับฟินตามกันทีเดียว

 

ซึ่งสิ่งที่ อาร์ม พิพัฒน์ ทำให้ น้ำฝน นั้น มาจากความสามารถของตัวเองล้วนๆ นั่นก็คือการวาดรูป ที่ อาร์ม ถนัดและทำได้ดี สำหรับภาพที่ อาร์มวาดให้ น้ำฝนนั้น เป็นภาพนอ้งหมา ปุกตังค์ น้องหมาตัวโปรดของ น้ำฝนนั้นเอง

แถมงานนี้ อาร์ม ลงทุนแต่กลอน ซึ่งอ่านแล้วก็คล้องจอง มีสัมผัส ทำให้เกิดความไพเราะอย่างชัดเจน ซึ่ง อาร์ม พิพัฒน์ ได้เขียน ข้อความ พร้อมด้วยภาพวาดฝีมือ ตัวเอง พร้อมมีหวานใจ น้ำฝน ถ่ายรูปร่วมในเฟรมนั้น พร้อมคำอธิบายว่า

สุขสันต์วันเกิด #ไม่ได้พาไปลงยอร์ช ไม่มีปอร์ชให้นั่ง มีเพียงความสามารถเล็กๆ ไว้วาดพี่ปุกตังค์ กะอยู่เคียงหน้าพิงหลัง ให้เธอไม่วังเวียง #เอย #คล้องจองไหมฟระ #บอสอาเมะ #วันเกิดคุณแฟนชื่อน้ำฝน

เส้นทางความรัก อาร์ม น้ำฝน เดินเข้าสู่ปีที่ 3 แต่ความหวาน ต้องบอกว่า มากขึ้นตามปริมาณการคบหา เรียกว่าใครที่ติดตามอินสตราแกรมของ น้ำฝน อาร์ม แล้วล่ะก็ เขาหวานขึ้นตาแน่นอนค่ะ

 555 หวานกันขนาดนี้ เข้าใกล้ข่าวดี วันวิวาห์กันยังนะ

สำหรับผลงาน น้ำฝน ตอนนี้มีด้วยกัน 2 เรื่อง คือ สายลับสะบัดช่อ กับ ด้วยแรงอธิฐาน  น้ำฝนรับบทเป็น แกมแก้ม โดยมี ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน รับหน้าที่พระ-นางของเรื่อง ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำไปกว่า 50 % แล้ว