เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“ใช่ครับ ตัดสินใจไม่นาน ตอนที่เขาติดต่อมา เราก็คุยว่าต้องทำอะไรบ้าง คุยแป๊บเดียวเองครับ” พระเอกหนุ่ม “เวียร์”ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่มาร่วมเปิดงานแสดงสินค้า Offline 2 Online Expo 2018 ที่เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต เผยถึงเรื่องที่มี งานพรีเซ็นเตอร์คู่กับสาวคนสนิท “เบลล่า”ราณี แคมเปน 

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า “เพราะจริงๆ น้องเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวนี้ก่อนอยู่แล้ว และเขาอยากจะมีแคมเปญที่มีเวียร์มาร่วมได้และปรับลุกส์เราสองคนให้ไปเต้นกันจะเป็นยังไง คนดูน่าจะชอบ เพราะเกี่ยวกับความเร็วแรงของเน็ต ถ่ายทำเสร็จแล้วสนุกมาก คนน่าจะไม่เคยเห็นผมกับน้องในลุกส์นี้ ก็ลองดูว่าจะชอบหรือเปล่า”

ได้ทำงานร่วมกันบ่อยๆ เป็นอย่างไรบ้าง “ดีครับ ถ้าเป็นเวลาปกติเราแทบจะไม่ได้เจอกัน เพราะน้องงานเยอะ ส่วนผมก็งานเยอะ ถ้าเป็นงานแล้วได้ไปด้วยกันนั่นแหละถึงจะได้เจอ ไปเจอที่งาน”

งานพรีเซ็นเตอร์คู่มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ไหม “ตอนนี้ยังไม่มีครับ มีแค่ตัวนี้ตัวล่าสุดครับ”

เห็นว่าค่าตัวเราทั้งคู่ได้ถึงร้อยล้าน “เอาจริงๆ ไม่เยอะครับ ตามความเหมาะสม เดี๋ยวนี้เขาไม่ค่อยให้เยอะเท่าไหร่แล้ว ก็ได้ตามเท่าที่เราทำงาน ทำมากก็ได้เยอะ เรตปกติ ไม่เกี่ยวว่ารับคู่แล้วต้องบวกเพิ่ม”

ช่วงนี้ดูออกงานอีเวนต์เยอะ เวียร์กล่าวว่า “ดีครับ เวลาได้ออกงานอีเวนต์เหมือนเป็นช่วงเวลาพักผ่อน ได้พบปะแฟนๆ หรือคนอื่นๆ บ้าง นอกเหนือจากคนที่เจอกันในกองถ่าย ไม่งั้นคงจะไม่ได้เจอแฟนคลับเลย”

มีข่าวว่าเวียร์ได้รับการติดต่อออกงานกับ “โป๊ป-ธนวรรธน์” เวียร์กล่าวว่า “เท่าที่อัพเดตกันงานอีเวนต์ยังไม่มีงานกับพี่โป๊ปเลย ถ้ามีติดต่อมาได้เลยครับ อยากให้จ้างงานผมเยอะๆ ทำงานมันสนุกอยู่แล้ว เราได้เจอคนที่เราไม่ค่อยได้เจอ ได้เจอเพื่อนใหม่ ได้พูดคุย ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เหมือนเราไปเที่ยว”

ไม่ติดขัดอะไรใช่ไหมที่จะต้องร่วมงานกับพระเอกข้ามช่อง “ไม่ครับ ปกติผมร่วมงานกับพระเอกข้ามช่องอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วกับหลายท่าน”

เวลาได้ร่วมงานกับพระเอกนางเอกข้ามช่องผู้ใหญ่ว่าอะไรไหม “ไม่มีเลยครับ เวลารับงานผมไม่ต้องบอก ผู้ใหญ่เขาไม่ได้มาดูแลเรื่องการรับงานของเรา เขาจะดูเรื่องละครเท่านั้น ที่เหลือจะเป็นเรื่องที่เราต้องสร้างอิมเมจตัวเอง ในการสร้างมูลค่าเพิ่มของตัวเรา เราจัดการเอง ไม่มีการห้ามให้ร่วมงานกับนักแสดงข้ามช่อง เพราะเราคงโตด้วยแหละ เขาค่อนข้างให้อิสระในการทำงาน”