เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายุคนี้เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง ช่วงนี้เลยเห็นคนดังหลายๆ คนหันมาใส่ใจสุขภาพกันยกใหญ่ รวมไปถึงนักร้องชื่อดังอย่าง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ที่ขยันเข้าฟิตเนส สร้างความแข็งแรงให้ร่างกายบ่อยๆ  ซึ่งตอนนี้นักร้องดังวัย 43 ปี ก็มีรูปร่างทีแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเจ้าตัวมักจะมีภาพขณะออกกำลังกายแบบต่างๆ ออกมาให้ชมอยู่เสมอ

 

 

ล่าสุด โจอี้ บอย ได้โพสต์คลิปอวดความฟิตของร่างกาย ขณะเล่นเวทอยู่ แต่คลิปดังกล่าวกลับปรากฎร่างของพระเอกขวัญใจมหาชนอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่กำลังออกกำลังกายด้วยการโหนราวอยู่ด้านหลัง เรียกว่าแย่งซีนไปเต็มๆ เพราะจากที่สาวๆ จะโฟกัสที่กล้ามของ โจอี้ บอย กลับมองทะลุด้านหลังไปดูกล้าม ณเดชน์ กันเสียส่วนใหญ่

 

 

ทางด้านคอมเมนต์ที่หลั่งไหลเข้ามานั้น ส่วนมากออกไปในแนวฮาๆ พร้อมกับยอมรับอย่างจริงใจว่า ไม่ได้มองรูปร่างของนักร้องคนดังเลย เพราะสิ่งที่อยู่ด้านหลังนั้นสะดุดตาและยั่วยวนใจมากกว่า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online