เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นสาวเซ็กซี่ที่มาแรงแซงโค้งสุดๆ ณ ตอนนี้ สำหรับ ข้าว จุฑารัตน์ แก้วมณี หรือ ข้าว The Face 3 ผู้เข้าประกวดรายการค้นหาสุดยอดนางแบบ The Face Thailand ซีซั่น 3 โดยได้อยู่ในทีม บี น้ำทิพย์ ซึ่งตอนนั้นเธอก็นับว่าโดดเด่นพอสมควร เพราะเคยคว้าตำแหน่ง Playmate of the year 2014 จากนิตยสารเพลย์บอยมาแล้ว

 

 

ในเรื่องความเซ็กซี่ นับว่าเธอนั้นเพิ่มดีกรีมากขึ้นเรื่อยๆ ตามระยะเวลาที่ผ่านไป จากช่วงแรกอาจจะเห็นชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ของเธอเป็นบางครั้งบางคราว แต่ตอนนี้นับว่าเธอเซ็กซี่แทบจะตลอดเวลา ดูได้จากในอินสตาแกรม ที่ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน ชุดว่ายน้ำ หรือแม้แต่ชุดออกกำลังกาย เธอยังทำให้ดูได้แบบไม่น่าเบื่อเลยแม้แต่น้อย

 

 

ส่วนทีเด็ดที่เธออวดให้ดูเร็วๆ นี้ ต้องยกให้ชุดซีทรูตาข่ายสีดำ กับบิกินี่ สีดำตัวจิ๋ว ที่อวดความอึ๋ม และรูปร่างสุดเป๊ะให้เห็นกันเต็มตา เพิ่มความน่าค้นหาด้วยชุดซีทรู หนุ่มๆ เห็นแล้วน้ำลายหกกันเป็นแถว คนอะไรก็ไม่รู้ ดูเซ็กซี่ทุกมุมมอง ร้อนฉ่าทุกองศาจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online