เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! เชื่อว่าคงจะเป็นเหตุการณ์ที่หลายๆ คู่รักเคยเจอ ถึงแม้คุณจะมีหวานใจอยู่แล้ว แต่ก็อาจจะมีช่วงเวลาเผลอไผลปันใจไปให้กับคนอื่น ถ้าไม่อยากให้ต้นรักที่คุณกับหวานใจร่วมกันปลูกขึ้นมาต้องเฉาลงและตายไปในที่สุด ลองมาเช็คหน่อยว่าคุณแอบเผลอใจให้กับคนอื่นอยู่หรือเปล่า? ไปดูกันเลย


1. พยายามหาเรื่องให้ได้พูดคุย

คุณอยากจะมีเรื่องพูดคุยกับใครคนนั้น ถึงแม้จะไม่มีเรื่องที่จะต้องพูดคุย หรือเกี่ยวข้อง คุณก็อยากหาสักเรื่องให้ได้เพื่อจะได้พูดคุยกับเขา

2. ไม่อยากรับโทรศัพท์ หรือตอบแชทแฟน
คุณอาจจะไม่รู้ตัวว่ากำลังเบื่อหวานใจตัวจริง ก่อนที่คุณจะเจอใครอีกคน มิสคอล หรือไลน์แฟนคุณแจ้งเตือนมาตอนไหน คุณจะรีบรับทันที แต่ถ้าหากคุณกำลังเริ่มเปลี่ยนไป จะรู้สึกรำคาญและตั้งต่าปิดแจ้งเตือน แต่กลับไปตื่นเต้นกับไลน์ของใครอีกคน

3. รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ อยากทักทายเมื่อเจอใครอีกคน
เพราะคุณกับหวานใจตัวจริงอาจจะคบกันมานาน เลยทำให้รักเริ่มจืดจาง แต่พอคุณได้เจอใครอีกคนที่ทำให้คุณรู้สึกสนใจ การได้เจอเขาอาจทำให้หัวใจรู้สึกกระชุ่มกระชวย จึงทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น ดีใจ ( แต่ระวังไว้นะมันอาจเป็นแค่ความรู้สึกที่มีความสุขแค่ประเดี๋ยวประด๋าว)

4. อยากช่วยเหลือใครอีกคน อยากทำให้เขาชื่นชม
ที่อยากทำแบบนี้เพราะคุณอยากทำให้เขาประทับใจในตัวคุณยังไงล่ะ และคุณก็แอบหวังในใจลึกๆ ให้เขารู้สึกชื่นชมในตัวคุณด้วย

5. เริ่มหาข้อมูลของใครอีกคน
คุณอาจจะสนใจในตัวใครอีกคนโดยไม่รู้ตัว เช่น คุณเริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขา เฟซบุ๊กชื่ออะไร เพื่อที่จะได้ไปแอบส่อง หรือแอด เพื่อเก็บข้อมูล ว่าเขามีหวานใจหรือยัง หรือพยายามหาข้อมูลเพื่อที่จะได้รู้ว่าเขามีไลฟ์สไตล์ยังไง ชอบอะไร

6. เริ่มมีข้ออ้างที่ไม่ว่างจะมาเจอหวานใจตัวจริง
คุณเริ่มอยากมีโลกส่วนตัว จากที่คุณอาจจะนัดเจอกับหวานใจทุกสัปดาห์ แต่กลายเป็นว่าเริ่มไม่ว่าง เพราะคุณอยากจะสานสัมพันธ์กับคนใหม่ อาจจะอยากคุยโทรศัพท์สะดวกๆ โดยที่ไม่ให้แฟนจับได้

ลองเช็คดู ว่าคุณกำลังเผลอไผลปันใจให้ใครอีกคนหรือเปล่า หากเป็นเช่นนั้นคุณต้องเลือกสักทางนะ ไม่อย่างนั้นผลสุดท้ายคุณอาจจะไม่เหลือใครเลย!!