เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภารกิจการค้นหาทีมฟุตบอลเยาวชน หมูป่าอะเคเดมี่ และโค้ช รวม 13 ชีวิต ที่หายสาบสูญเข้าไปภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ยังคงดำเนินต่อไปเป็นวันที่ 4 ท่ามกลางกำลังของเจ้าหน้าที่ที่ทยอยเพิ่มเติมสมทบลงพื้นที่ เพื่อหวังว่าจะพบเจอตัวเด็กๆ ในเร็ววันนี้ เช่นเดียวกับกำลังใจของสังคมและบุคคลหลากหลายวงการ ส่งไปให้เจ้าหน้าที่และเด็กที่ประสบเหตุ

หนึ่งในนั้นก็คือ “ก้อย ห้วยไร่” นักร้องลูกทุ่งหนุ่มชื่อดัง ที่ได้โพสต์ภาพเมื่อกิจกรรมวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้สแลม ช่วงที่ใกล้จะถึงเส้นชัย อ.แม่สาย เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว หนุ่มก้อง โพสต์ภาพของ “น้องไตตั้น” หนึ่งในสมาชิกทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดอยู่ถ้ำหลวงในเวลานี้

ภาพดังกล่าวเป็นภาพความประทับใจ ขณะที่ หนุ่มก้อง กำลังก้มลงผูกเชือกรองเท้าให้น้องไตตั้น พร้อมกับระบุข้อความว่า “น้องเคยวิ่งกับผมส่งพี่ตูนที่แม่สาย รีบออกมาวิ่งใหม่ด้วยกันนะหนู #ฝากพี่ๆพาน้องออกมาด้วยนะครับ #ฟ้าวกลับมากูสิมัดสายเกิบพามึงแลนอีก”

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก พี่ตูน Bodyslam fc ก็ได้โพสต์ให้กำลังใจ “น้องไตตั้น” เช่นเดียวกัน โดยระบุข้อความว่า “น้องไตตั้น อายุน้อยที่สุดในทีมหมูป่า เคยร่วมวิ่งกับพี่ตูนตอนโครงการก้าวคนละก้าว เบตง-แม่สาย ขอให้น้องๆ ทุกคนปลอดภัย”