เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงต้องติดตามอย่างใกล้ชิด สำหรับปฏิบัติการค้นหาเด็กและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ทั้ง 13 ชีวิต ที่หลงเข้าไปใน ถ้ำหลวง 

ซึ่งก็ทำให้คนทั่วประเทศต่างส่งกำลังให้ทั้งเด็ก ๆ ผู้สูญหายและเจ้าหน้าที่ที่เข้าช่วยเหลือ แต่กลับมีบางคนใช้ช่วงเวลานี้ฉวยโอกาสออกมาอ้างตนเป็นร่างทรงจากหลากหลายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมทำเป็นเข้าทรงบอกวิธีให้ทำตามเพื่อจะให้หาผู้สูญหายเจอ จนเจ้าหน้าที่ต้องออกมาประกาศ ขอให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากพื้นที่
         ล่าสุด (26 มิถุนายน 2561) จั๊ด ธีมะ  ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรฝีปากกล้า ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ขอซัดกลับมาแสบ ๆ คัน ๆ ม้วนเดียวจบความตามสไตล์ถึงพวกชอบฉวยโอกาส นำความเชื่อและความเสียใจของคนมาเล่นว่า …. “ร่างทรงที่กำลังจะลงไปทรง แต่โดนทหารไล่กลับ อดแดก !! ต้องใช้คำนี้ อดแดก กลับไปเลยนะ ตำหนักอยู่ตรงไหน หันไปทางนั้นเลย ไปไกล ๆ เลยร่างทรงทั้งหลาย ถ้าจะทรงทรงที่ตำหนัก เทพอยู่ทุกที่ไม่ต้องมาทรงหน้าถ้ำ

และการทรงที่มีประโยชน์คือบอกพิกัดมาเลย แล้วจะไปกราบไหว้เลย หากอยู่ตรงนั้นจริง ๆ จะกราบผ่านทีวีทุกช่องที่จัดอยู่แบบ 3 ครั้งแบบแบมืองาม ๆ ถ้าบอกได้จริงว่าเด็กอยู่ไหนก็ดังเลยและจะไม่ด่าเลย ขอบคุณพี่ ๆ ทหารที่ไล่เขาไป นี่คือสวะทางการกู้ภัย เอาคนพวกนี้ออกไปก่อน”