เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หากพูดถึงประเด็นดราม่าฮอต ๆ ช่วงนี้คงไม่พ้นข่าวคราวของ “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” อย่างแน่นอน กับเรื่องที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเนื่องจากเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ นักธุรกิจหนุ่มไฮโซมาดเนี้ยบ โดยว่ากันว่าเธอนั้นเป็นมือที่สาม ซึ่งถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะออกมาแถลงข่าวแล้ว  แต่ทางฝ่ายของวีเจจ๋านั้นยังไม่มีการออกมาพูดอะไรถึงเรื่องนี้ ซึ่งก่อนที่จะไปฟังคำตอบจากวีเจจ๋านั้น วันนี้ทางทีวีพูลขอพาเพื่อนๆ ไปส่องเรื่องราวน่าสนใจของเธอกันก่อนค่ะ รับรองว่านอกจากความสวยแล้ว เธอยังมีดีอีกหลาย ๆ เรื่องเลยล่ะ ^^

1. ประวัติของ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เป็นลูกสาวคนโตของคุณพ่อ พลตำรวจตรี วรนิต กับคุณแม่ภควจี ทองมี ซึ่งเธอมีน้องสาวหนึ่งคน ชื่อว่า จูน กอปรบุญ ทองมี โดยปัจจุบันน้องสาวของเธอได้เสียชีวิตไปแล้วจากการกระโดดตึกห้างดังเสียชีวิตเนื่องจากเป็นโรคซึมเศร้า ที่เป็นข่าวดังไปเมื่อประมาณปี 2559  ทั้งนี้เธอกับน้องสาวสนิทกันมาก ซึ่งทุกวันนี้เธอก็ยังคงรักและคิดถึงน้องสาวอยู่เสมอ

2. เห็นหน้าเด็กอย่างนี้ วีเจจ๋า อายุเท่าไร ?
          สำหรับ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2522 หากถามถึงอายุแล้วละก็ ปัจจุบันเธออายุ 38 ปีแล้วค่ะ แต่ก็จะเห็นได้ว่ายังสวยและหน้าเด็กสุด ๆ พูดเลยว่าแอบอิจฉาเบา ๆ เหมือนกันนะเนี่ย
3. แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากการเป็นวีเจ
         อย่างที่รู้ ๆ กันว่า จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็น วีเจ ทางแชนแนลวีไทยแลนด์ ซึ่งก็ถือเป็นการแจ้งเกิดที่ทำให้ใคร ๆ ต่างก็เรียกชื่อของเธอว่า วีเจจ๋า ติดปากมาจนถึงทุกวันนี้ ทั้งนี้นอกจากเริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นวีเจแล้ว เธอยังมีทั้งผลงานถ่ายแบบ พิธีกร โฆษณา นักร้อง รวมไปถึงการก้าวเข้ามาเป็นนางเอกละครและภาพยนตร์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำให้เธอได้เป็นนางเอกอย่างเต็มตัวและแฟน ๆ รู้จักชื่อของเธอมากขึ้นก็คือ คู่แท้ปาฏิหาริย์ ที่ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ต่อมาก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และยังมีผลงานโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า อีกด้วย
4. สวย เก่ง ดีกรีดอกเตอร์
          นอกจากความสวยแล้ว ในเรื่องความเก่งของ วีเจจ๋า บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเธอมีดีกรีเป็นถึงดอกเตอร์เลยทีเดียว โดยประวัติการศึกษาของเธอนั้นเริ่มจากจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสตรีนนทบุรี จบระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา จากนั้นก็เข้าศึกษาต่อจนจบระดับปริญญาตรีจาก คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ตามด้วยปริญญาโทยุโรปศึกษา (European Studies) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปัจจุบันก็ได้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอก สาขารัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งก็ทำให้เธอมีคำนำหน้าชื่อว่า ดร.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี อย่างทุกวันนี้
5. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ในบทบาทอาจารย์
          หลังจากคว้าปริญญาเอกจากคณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ภาคภาษาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง มาได้อย่างภาคภูมิใจแล้ว เธอยังได้ใช้ความรู้ที่ร่ำเรียนมาไปเป็นอาจารย์สอนวิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นแขนงหนึ่งในวิชารัฐศาสตร์ ให้กับนักเรียนโรงเรียนนายร้อยตำรวจ รวมถึงที่มหาวิทยาลัยต่าง ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอาจารย์ที่ทั้งสวยและเก่ง จนเหล่านักเรียน-นักศึกษาตั้งใจเรียนกันเป็นแถวเลยทีเดียว ^^
6. เคยเปลี่ยนชื่อเป็น วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์
          เมื่อช่วงปลายปี พ.ศ. 2556 ที่ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ได้เปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ เนื่องจากเหตุผลที่ว่าต้องการแก้เคล็ด แต่ต่อมาในปี พ.ศ. 2558 เธอก็ได้เปลี่ยนชื่อกลับมาใช้ชื่อเดิมอีกครั้งว่า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้นั่นเอง
7. ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักร้อง
          นอกจากเป็นวีเจ พิธีกร และนักแสดงแล้ว รู้ไหมคะว่าก่อนหน้านี้ วีเจจ๋า ก็เคยมีผลงานเป็นนักร้องมาแล้วเช่นกัน ซึ่งเธอได้เป็นหนึ่งในนักร้องในอัลบั้ม “สรวลสนาม” ของค่ายเพลง “สนามหลวง” โดยผลงานที่เธอเคยร้องไว้ก็คือเพลง “ไม่อยาก” ทั้งนี้หากใครที่ยังไม่เคยฟัง ก็ลองไปหามาฟังกันได้นะคะ แล้วจะรู้ว่าสาวจ๋าก็เสียงดีใช่เล่นเลยล่ะ
8. หุ่นเป๊ะจนใครก็อิจฉา
          ในเรื่องของการดูแลสุขภาพของ วีเจจ๋า นั้นเธอเองก็ไม่เป็นรองใคร เพราะหากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอบ่อย ๆ จะรู้ว่าเธอชอบออกกำลังกายมาก เรียกได้ว่าหมั่นเข้าฟิตเนสออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ จนหน้าท้องนี่มาเป็นลอน ๆ กำลังดูสวย อีกทั้งกล้ามเนื้อก็ยังฟิตเปรี๊ยะสุด ๆ ยิ่งเวลาใส่บิกินี่ด้วยแล้ว ทำเอาหนุ่ม ๆ เลือดกำเดาพุ่งกันเป็นแถว ๆ เลยทีเดียว
9. มีเพจท่องเที่ยวเป็นของตัวเอง

          หลังจากการทำงาน เมื่อไหร่ที่มีเวลาว่าง วีเจจ๋า มักจะหาทริปท่องเที่ยวอยู่เสมอ ซึ่งเธอนั้นถือได้ว่าเป็นคนที่รักการท่องเที่ยวและการเดินทางมาก ๆ ถึงกับขนาดที่ว่าเปิดเพจท่องเที่ยวเพื่อทำรายการ J Journey by VJ JA ตามสไตล์ของตัวเองเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 8 หมื่นคนแล้ว ทั้งนี้หากแฟน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปชมกันได้ที่เพจ jjourneybyvjja เลยค่ะ

10. เรื่องราวความรักของคาสโนวี่ตัวแม่ !
         สำหรับเรื่องราวความรักของ วีเจจ๋า ที่ผ่านมานั้นเรียกได้ว่าเธอเคยมีข่าวว่าคบกับทั้งดาราและไฮโซหลายคน จนตอนนี้ใคร ๆ ก็เรียกเธอว่าเป็น คาสโนวี่ตัวแม่ ของวงการบันเทิงไปแล้ว โดยตั้งแต่เข้าวงการมาในสมัยที่ยังเป็นวีเจเธอก็เคยมีข่าวคบกับ แมทธิว ดีน และหลังจากห่างกันเธอก็มีข่าวกับหนุ่ม ๆ อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ร้อยเอก นนท์ จุลานนท์ ลูกชายของพลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์, อั้ม-อธิชาติ, หลุยส์ พงษ์พันธ์ รวมไปถึงยังมีข่าวซุบซิบว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับทั้ง ตู่ ภพธร, เอ็กซ์ จักรกฤษณ์, โจ จิรายุส, บีม ศรัณยู, พล วงแคลช, ไผ่ วันพอยท์, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จนกระทั่งมาเปิดตัวคบกับหนุ่มไฮโซชื่อดัง กึ้ง เฉลิมชัย โดยคบหากันนานกว่า 4 ปี ก่อนที่จะเลิกรากัน และหลังจากนั้นไม่นาน วีเจจ๋า ก็ตกเป็นข่าวว่าสนิทสนมกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง เมฆ จิรกิตติ์ ซึ่งก็มีหลาย ๆ คนเชียร์ให้คบกัน แต่เธอก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น
          ล่าสุดกับข่าวฮอตที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ว่าเธอนั้นกำลังคบหากับนักธุรกิจหนุ่มไฮโซ ตุ๊ ธนานันต์ อีกทั้งยังเป็นมือที่สามด้วย จึงทำให้ร้อนถึงฝ่ายชายต้องออกมาแถลงข่าวเพื่อขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และยอมรับว่าคบกันจริง เนื่องจากตนได้แยกกันอยู่กับภรรยามาแล้ว 2 ปี แต่ยังไม่ได้หย่ากันเท่านั้น ทั้งนี้ทางด้าน วีเจจ๋า ก็ยังไม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น คงต้องรอฟังคำตอบจากเธอกันเองแล้วล่ะค่ะ