เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นประเด็นดราม่าหนักมากเลยทีเดียว!! เมื่อล่าสุด  โอห์ม ธันยวุฒิ หรือ โอห์ม KPN  ได้โพสต์วิจารณ์ถึงกรณีเด็กและโค้ช 13ชีวิตติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน โดยได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า …
“คนหลายชีวิต ลำบาก เสี่ยงตาย เข้าไปช่วย ไหนจะส่งกำลังใจ ของอุปโภค บริโภคอีก วุ่นวายกันไปทั้งประเทศ เป็นวาระระดับชาติ คือโอเคแหละ มันแสดงถึงพลังความรักของคนไทยด้วยกัน แต่นั่งคิดดูดี ๆ แล้ว เรากำลังช่วยเหลือคน 13 คน ที่เดินเข้าไปทำเหี้_อะไรในนั้นก็ไม่รู้”

         นอกจากโพสต์ดังกล่าวข้างต้นแล้วนั้น  หนุ่มโอห์ม ยังย้ำโพสต์ต่อด้วยว่า “ไม่ต้องถามนะคะว่าญาติพี่น้องฉันเดินหายเข้าไปละจะทำไง กูไม่ช่วยค่ะอีดอ_ ปล่อยตายแม่ง ป้ายเตือนก็มียังสาระแนเข้าไปอีก โง่ ลำบากชาวบ้าน คนอื่นอีกเป็นร้อย ๆ ชีวิต เผื่อคนที่เค้าดำน้ำเข้าไปช่วยตายขึ้นมาอีกทำไง ขอร้องค่ะว่าถ้าญาติกูหายเข้าไป ไม่ต้องช่วยค่ะ ไม่ต้องสมมติค่ะ ถึงจะโดนด่าเยอะ แต่ก็โอเคที่ได้รู้ว่าก็มีคนคิดเหมือนกันเยอะ จากใจเลยค่ะ แค่นี้แหละ นอนละ”
    ซึ่งภายหลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวไปนั้น  บอกเลยว่า…มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าด่าทอ โอห์ม KPN หนักมากว่า… ใช้อะไรคิด ถ้าเป็นตัวเองอยู่ในสถานการณ์นั้นบ้างจะรู้สึกยังไง ทุกชีวิตมีค่า จวกเป็นพวกชอบสร้างกระแส