เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ น้ำฝน ทวีพร นางงามสาวที่ตกเป็นข่าว “มือที่สาม” ของคู่รัก ศรราม – นิโคล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองไม่รู้ว่าต้องแถลงข่าว เพราะว่าทางช่อง และ รายการที่ไปออกสัมภาษณ์นั้นแจ้งเพียงแค่ให้ตนไปออกรายการไม่ได้แจ้งว่าจะมีแถลงข่าวเรื่องเป็นมือที่สาม ศรราม เทพพิทักษ์ เลิก นิโคล เทริโอ หรือไม่ ? แต่ตนไม่ได้อยากแถลงข่าว เพราะทำให้คนอื่นเสียหาย

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรที่ดำเนินรายการดังกล่าวได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้หลังถูก นางงามสาวพาดพิงว่า

เนื่องจากมีการพาดพิงรายการหลายครั้งจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการชี้แจงนะคะ จริงอยู่ที่บุ๋มเป็นแค่พิธีกร ไม่ใช่เจ้าของรายการ แต่เมื่อทำงานร่วมกันและบุ๋มสงสารน้องทีมงานจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจ้งค่ะ
ขอยืนยันว่าทีมงานมีการแจ้งน้องล่วงหน้าเรื่องของการให้สัมภาษณ์กับสื่อ เรามีการขออนุญาตน้องแล้ว ในครั้งแรกน้องมีการปฏิเสธ ทีมงานก็แจ้งยกเลิกกับนักข่าวทุกคน ในกรุ๊ปของนักข่าวบันเทิงมีข้อความยืนยันตรงนี้ได้ แต่ภายหลังคุณแม่ของน้องมีการโทรมาบอกว่าสามารถให้สัมภาษณ์ได้ ทางทีมงานก็เลยต้องแจ้งกับนักข่าวอีกครั้งหนึ่งว่าสามารถมารอสัมภาษณ์น้องได้หลังจากออกรายการ

เนื่องจากเป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับซุป’ตาร์ถึงสองคน จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีสื่อบันเทิงมากันเยอะขนาดนั้น พอมีจำนวนมากจึงมีการวางไมค์บนโต๊ะ เพื่อความสะดวกในการทำงาน น้องอาจจะไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่เคยโดนสัมภาษณ์แบบนี้เลยยังไม่ทราบว่าการแถลงข่าวที่น้องอ้างถึงกับการให้สื่อสัมภาษณ์แตกต่างกันอย่างไร?

การแถลงข่าวคือการที่เจ้าตัวตั้งโต๊ะขึ้นมาเองและมีการชี้แจงซึ่งจะให้สื่อถามคำถามหลังจากนั้นหรือไม่ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว แต่ในกรณีของน้องจะยืนหรือจะนั่งก็คือการให้สัมภาษณ์ค่ะไม่ใช่แถลงข่าว แต่สิ่งที่คนเข้าไปต่อว่าน้องมันขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวน้องเองที่ให้สื่อสัมภาษณ์ เช่น มือถือหายแถวทีวีพูลแล้วแชทหลุดได้ยังไงไม่ทราบ (พี่แนะนำแจ้งความกับสื่อที่นำรูปและข้อความมาออกอากาศนะคะ หลายข้อหาเลยค่ะ ทั้งขโมยทั้งละเมิด ถ้าไม่ทราบพี่พาไปแจ้งความได้นะคะ)


ส่วนอนาคตต่อให้น้องมีข่าวกับดาราหนุ่มๆอีก พี่คงไม่กล้าสัมน้องอีกแล้วค่ะ #พี่กลัวแล้ว ?
ป.ล. @sornram_theappitak หนูยังรักและเคารพพี่เหมือนเดิมนะพี่ แต่หนูจำเป็นต้องชี้แจงจริงๆเนื่องจากน้องเค้าพาดพิงในรายการต่างๆหลายครั้ง หวังว่าพี่หนุ่มและแฟนคลับของพี่หนุ่มจะเข้าใจและให้อภัยน้องนะ #รักพี่สุดหัวใจเหมือนเดิม

ด้าน หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ บุ๋ม ปนัดดา ถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “ขอบพระคุณนะครับ พี่บุ๋ม”