เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

             1.เดือนนี้ เป็นเดือนเกิด เจมส์ มาร์  อายุครบ 25 ปีแล้ว

ใช่ครับ (ยิ้ม)ก็พยายามทำบุญเยอะๆ หลายคนมองว่าจะมีอาถรรพ์อะไรหรือเปล่า เพราะครบเบญเพศ พอดี ผมก็ไม่ได้เชื่อทีเดียว แต่เราก็ไม่หลบหลู่นะครับ คือโอ.เค. ช่วงวัยเนี่ย ใครก็ตามก็ต้องพบเจอในชีวิตด้วยกันทั้งนั้น สำหรับผม ไม่ว่าปีนี้ชีวิตผมจะออกมารูปแบบไหนก็ตาม เราแค่ใช้ชีวิตให้ระวังมากที่สุด และก็ระมัดระวังในทุกๆ ปีที่จะผ่านเข้ามาในชีวิตด้วย ไม่ใช่แค่เข้าวัยเบญจเพศต้องระวังเท่านั้น ผมมองว่าวัยเบญจเพศ เหมือนเป็นช่วงวัยรุ่นก้าวสู่วัยผู้ใหญ่ครับ

           2. เห็นเป็นลูกครึ่งแบบนี้ มีความเชื่อเรื่องสิ่งลี้ลับมากแค่ไหน

เอาจริงนะ ผมไม่ได้เก็บสิ่งต่างๆ มาคิดมาก แต่ถามว่า ถ้ามีคนทัก ว่าต้องไปทำบุญ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำตามอยู่แล้ว (ยิ้ม) เพราะปรกติผมก็ชอบทำบุญอยู่แล้วด้วย ซึ่งก็มีคนมาเล่าล่ะ ว่าเข้าวัยเบญจเพศ เขาเจอนั่นเจอนี่ (ยิ้ม) บางท่านประสบความสำเร็จในชีวิต  บางท่านก็อาจเจออุบัติเหตุ สำหรับผม ถ้ามีคนมาทัก แล้วไปทำบุญ นั่นคือความสบายใจของเราด้วย เหมือนเป็นการกันไว้ ผมว่าบางเรื่องกันไว้ดีกว่าแก้ครับ

          3.  ปีนี้ตั้งใจจะมีคนในความรัก เข้ามาทักทายบ้างมั้ย

ยังไม่มีครับ ผมรู้สึกว่าชีวิตตอนนี้ทุกอย่างเราพอเพียง มันค่อนข้างครบสำหรับการดำเนินชีวิตได้แล้ว จริงๆ แล้วก็ขอทุกวันอ่ะนะครับ (ยิ้ม) ขอให้มีพี่ๆ เพื่อนๆ คนดีๆ เข้ามาในชีวิต อยู่เป็นเพื่อนกันนานๆ

4.  เหมือนกลัวการมีความรัก

คือผมรู้สึกว่า ถ้าเราจะมีความรักทั้งทีก็ขอมีความรักดีๆ เพราะผมก็ไม่อยากรีบร้อนกับเรื่องราวแบบนี้  เพราะถ้าเรารีบร้อนผิดพลาดไปมันมีแต่ความเสียใจ ผมกลัวเจอความรักที่ผิดหวัง ผมเลยรู้สึกว่า ผมอยู่คนเดียวก็ได้ เล่นกับแมวไปก่อนก็ได้ ด้วยนิสัยผมกลัวความผิดหวัง กลัวทำให้คนรอบข้างเราผิดหวังด้วย ผมเป็นคนคิดเยอะกับเรื่องแบบนี้ ก็อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทุกวันนี้ยังโสดอยู่

        5. นามสกุลไทย อัศรัสกร ซึ่งมีคนจับตาเป็นนามสกุลนักธุรกิจพันล้าน

คือหลายๆ ท่านก็พอทราบนามสกุลของผมบ้าง แต่สาเหตุที่ผมไม่ได้ใช้นามสกุลในวงการบันเทิง เพราะตอนที่ไปเจอกับพี่เอ-ศุภชัย การที่นักแสดงคนหนึ่งจะมีชื่อแล้วทุกคนจำได้ น่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญ ส่วนใหญ่ทุกคนจะมีชื่อเล่น ชื่อจริง ซึ่งบังเอิญว่าชื่อจริงของผม เจมส์ มันก็จะมีชื่ออะไรมาต่อ อย่าง เกรท วรินทร โป๊ป ธนวรรธน์  แต่เราไม่มี ชื่อแล้วนามสกุลเลย (ยิ้ม) พี่เอ ก็เลยถามว่า นามสกุลจีนของพ่อ คืออะไร เขาก็บอก มาร์ ก็เลยใช้ชื่อนี้ นามสกุลนี้ในงงการบันเทิงครับ เพราะอย่างที่รู้กันครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่มากผมเป็นหลานคนหนึ่งของบ้าน ผมก็ไม่ได้ไปมีส่วนกับตรงนั้น ผมทำงานเอง สร้างชีวิตด้วยตัวเอง ผมคิดแบบนี้ แต่ก็โชคดีที่เราได้เกิดมาในครอบครัวที่ใหญ่ มีคุณปู่คุณย่า มีพี่ป้าน้าอา นอกเหนือจากนั้นเราก็เป็นแค่หลานคนหนึ่งครับ

 

TV Pool OnlineTV Pool Online