เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นที่มีผู้สูญหาย 13 รายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุดด้านเจ้าหน้าและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ ที่ได้เข้าทำการช่วยเหลือเป็นวันที่ 6 แล้ว ซึ่งยังไม่สามารถเข้าถึงบริเวณที่คาดว่าทั้ง 13 อยู่ได้ เนื่องจากปริมาณน้ำฝนที่ตกหนัก และไหลท่วมเข้าไปภายในถ้ำทำให้ยากต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่และต้องร่นถอย ถอนกำลังออกมาอยู่หลายครั้ง

ท่ามกลางเป็นห่วงของคนไทยทั้งประเทศ และผู้คนทั่วโลกที่คอยส่งกำลังใจและเฝ้าติดตามเรื่องราวนี้ อีกหนึ่งดาราสาวที่ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าว อย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า #วันที่6 #ดราม่าคงไม่ผิด #ขอโทษล่วงหน้าไว้เลย #เป็นประเทศอื่นคิดว่าเจอแล้วป่ะ? #ถามตามซื่อนะ #บอกต้องเจอๆมา2วันละ #วันนี้คนไทยจะสติแตก #รับคำชมได้ก็ต้องรับคำตำหนิได้ #ติเพื่อก่อนะคะ #เผื่อจะกระตุ้นได้บ้าง #โลกสวยรักธรรมชาติไม่ช่วยไร #รอบคอบอ่ะดีทราบค่ะ #แต่ร่างกายเด็กน้อยจะรอได้มั้ย”

หลังจากที่ แตงโม โพสต์ได้มีผู้ใช้งานอินสตาแกรมจำนวนมาก ได้เข้าแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว โดยมีข้อความทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ขณะที่ด้านแตงโมเองได้ตอบข้อความผู้ที่มาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของตน ซึ่งนี่คือตัวอย่างข้อความที่ผู้ใช้งานอินสตาแกรมแสดงความคิดเห็น