เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีข่าวว่าลือหนาหูว่าถอยห่างความสัมพันธ์กันแล้ว สำหรับคู่ของสาว จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง บอส พุทธิพงษ์ โดยล่าสุด (27 มิถุนายน 2561) เมื่อทั้งคู่ได้ควงกันมาเดินแบบในชุดแต่งงานสุดหวาน ในงานแถลงข่าว Wongsawang Creation’ New Digital Platform & Hairworld Run 2018 เลยได้มาอัปเดตความสัมพันธ์ในตอนนี้

มีข่าวว่าเหมือนเราจะเลิกกัน ?

บอส : ก็ไม่ถึงขนาดนั้น คือเราก็คบหากันมาสักพักนึงแล้ว เป็นปี มันก็จะมีบางเรื่องที่เราไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ตอนนี้ก็สามารถคุยกันได้แล้ว เราก็ผู้ใหญ่กันแล้ว เราก็ยังเป็นแฟนกันอยู่ ก็คือดีกันแล้วแหละ

จิ๊บ : เราก็ต่างคนต่างโตกันมาคนละที่ ก็ต้องมีปรับตัวบ้าง

บอส : ผมก็สังคมนึงเขาก็สังคมนึงมาก่อน อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ บางอย่างอาจจะทำแล้วทำให้เราผิดใจกันไปบ้าง แต่ตอนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็เคลียร์กันดี

เหมือนว่ามีฝรั่งมาจีบจิ๊บด้วย ?

บอส : อันนี้จริง

จิ๊บ : ก็เป็นคนสวย (ยิ้ม)

บอส : แต่เราไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องนี้ พี่จิ๊บเขาก็สายนี้มาแต่ไหนแต่ไร อาจจะมีมองบ้างอะไรบ้างผมก็ไม่ค่อยถือสาเท่าไร (หัวเราะ) ไม่มีครับ พี่จิ๊บเขาจะแนวตลก ๆ ผมเข้าใจครับก็ไม่มีอะไร

จิ๊บ : มันไม่มีอะไรมาก ทุกความสัมพันธ์ถ้าเราบอกว่าเรารักกันดี ไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เคยมีปัญหากันจิ๊บว่ามันแปลก จิ๊บรู้สึกว่าเราทะเลาะกัน มีปัญหากันเพื่อให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ทุกครั้งที่เราทะเลาะกันเราจะไม่ใช้พลังงานในการทะเลาะกันหรอกถ้าเราไม่มีเป้าหมายว่าเราอยากจะอยู่ด้วยกันให้นานขึ้น ถ้าเราไม่อยากอยู่ด้วยกันนานขึ้น ถ้าไม่พอใจเราก็เลิกเลยดีกว่า ง่ายกว่า ไม่เหนื่อย แต่นี่เราเหนื่อยที่ต้องทะเลาะกัน ต้องเคลียร์กัน เราก็อยากให้เราอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ

บอส : ปรับความเข้าใจกันมันดีกว่ามาก ๆ ถ้านั่งเงียบ แอบไปนั่งงอน ในขณะที่ผู้ชายไม่รู้เรื่องมันก็มีแต่พี่จิ๊บเขาไม่ใช่คนอย่างนั้น เขามีอะไรก็จะพูดตรง ๆ ออกแนวสอน ปรับความเข้าใจกันทำให้ความสัมพันธ์มันพัฒนาขึ้น อย่างครั้งนี้อย่าเรียกว่าทะเลาะเลย เรียกว่าปรับความเข้าใจกันเพื่อให้ความสัมพันธ์เราพัฒนาไปได้มากกว่า

บอสเขาง้อเรายังไงบ้าง ?

จิ๊บ : มีดอกไม้ มีอะไรนั่นนี่ เวลาคุยตัวจิ๊บจะมองไปหลายสเต็ปหน่อย ตัวบอสก็พยายามวิ่งอยู่ทุกวันนี้เพื่อให้ทันจิ๊บ เขาห่างจากจิ๊บ 5 ปี แต่เขาก็พยายามทำทุกอย่างให้ทันกันให้ได้เพื่อที่จะได้ดูแลจิ๊บได้ บางทีก็ต้องใช้เวลา แต่จิ๊บก็เป็นคนใจร้อน ฉันอยากได้เดี๋ยวนี้ ฉันก็แก่แล้ว เวลาที่เขาทำไม่ใช่แค่ง้อให้เรารู้สึกดี แต่เขาแคร์ความรู้สึกเราแล้วเขาก็ทำตัวเขาให้เป็นไปตามที่เขาคิดว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเองกับจิ๊บ

เหมือนไม่อยากจะรับงานวันนี้เพราะกลัวใส่ชุดบ่าวสาวคู่กันแล้วจะเจออาถรรพ์ไม่ได้แต่งกับจิ๊บจริง ?

บอส : ก็กลัวนะ แต่ก็คงไม่จริงหรอก เราอยู่ในวงการบันเทิงใส่ชุดบ่าวสาวกันมาเยอะ แต่เราก็อยากจะมาทำงานด้วยกัน อยากเห็นเขาใส่ชุดเจ้าสาว อยากลองดูสักครั้งว่าเป็นยังไง ตอนไปลองชุดก็รู้สึกเหมือนฉากในละครเลย ตาค้าง (หัวเราะ) สวยครับ

จิ๊บ : จิ๊บไม่ได้เป็นคนเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เป็นคนที่เชื่อใจการกระทำของตัวเอง เชื่อว่าเรากำหนดตัวเราเองเลยไม่ได้ซีเรียสมาก รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใส่ชุดเจ้าสาว มันก็เป็นความฝันของผู้หญิงหลายคนที่ฉันอยากมีงานแต่งงาน ฉันอยากเหมือนเจ้าหญิงสักครั้งนึง ในละครก็เล่นเป็นแต่ตัวร้าย งานนอกก็มีแต่งานพิธีกร ยังไม่เคยได้ใส่ชุดเจ้าสาว ก็เลยอยากลองดูว่าเวลาใส่ชุดเจ้าสาวความรู้สึกมันเป็นยังไง ชุดบาน ๆ ของเจ้าสาวจะหนักมั้ย

มีแพลนรึยัง ?

บอส : เขาก็มีแอบพูดมาเหมือนกัน ด้วยเรามีอายุค่อยข้างห่างกัน เรื่องความพร้อมของผม ผมก็พยายามจะสร้างตัวเองเพื่อให้พร้อมกับทุกสิ่งแล้วก็พี่จิ๊บด้วย ทุกสิ่งก็อยู่ที่เวลาแหละ เราก็วางความสำเร็จของเราไว้ว่าเราต้องมีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บ มีทรัพย์สินที่จะไปสู่ขอ ก็คงรอให้ผมอายุขึ้นเลข 3 ก่อน

จิ๊บ : เราไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไง จิ๊บขออยู่กับปัจจุบันก่อนดีกว่า บางทีเราก็อาจจะต้องถอดหน้ากากดิสนีย์เราแล้วใช้ชีวิตตามความเป็นจริงเนอะ วันนี้เราได้ใส่ชุดเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์แลนด์แล้ว เราก็อยู่ตามความเป็นจริง ทุกวันนี้บอสเขาก็น่ารักอยู่แล้ว

บอส : บอสว่าการแต่งงานมันก็ไม่ได้การันตีชีวิตคู่เสมอไป บอสเชื่อในการกระทำมากกว่าครับ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด อยู่กับปัจจุบันมันน่าจะทำให้ชีวิตเรามีความสุขมากกว่า ถ้าเรามีความจริงใจ มีความมั่นคงมันก็ไม่น่าจะสายเกินไปที่จะมีงานแต่งงานเกิดขึ้น

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online