เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอเสิร์ฟรายการน้องใหม่ ดวลเพลงดัง  รายการวาไรตี้แข่งขันร้องเพลงที่มีทีเด็ด แค่เพลงดัง เพลงฮิต เพลงต้นแบบ ก็ดันให้เป็นผู้ชนะได้แล้ว งานนี้ ใคร ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!

เวที “ดวลเพลงดัง” มีพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ดำเนินรายการมอบความสนุกเต็มร้อย โดยแต่ละครั้งคอมเมนเตเตอร์ผู้ตัดสินจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป และยังมีผู้ชมในสตูดิโอจำนวน 30 ท่าน มาเป็นโหวตเตอร์ร่วมโหวตให้คะแนน ซึ่งผู้เข้าแข่งจะต้องร้องดี มีสไตล์ เจ๋งถูกใจสุด ๆโดยจะมี ท่อนประหาร เป็นเดิมพัน ในการมัดใจกรรมการผู้ตัดสิน โดยเสนาหอยเปิดใจถึงความสนุกในรายการว่า

           “รายการดวลเพลงดัง ผมว่าเป็นรายการที่สนุก ไม่เหมือนรายการประกวดร้องเพลงอื่นๆ เพราะเอาเพลงดังๆมาร้องใหม่ในสไตล์ที่ตัวเองชอบ ไม่ต้องเหมือนต้นฉบับก็ได้ อย่างแฟนจ๋าของพี่เบิร์ด ธงไชย บางคนก็จะเอามาเป็นลูกทุ่งบ้าง ฮิพฮอพบ้าง  ร้องในแนวที่ตัวเองชอบมันเลยมีความสนุกสนาน ดูไม่เครียดดี จริง ๆ เสน่ห์ของรายการนี้คือผู้เข้าแข่งขันที่มาร้องเพลงในรายการ  ผมชอบกิมมิคที่รายการคิดขึ้นมาคือทุกเพลงมันจะมีท่อนยาก  ที่รายการเรียกว่าท่อนประหารหรือโน้ตประหาร  คือตรงนี้ต้องร้องให้ดี ให้เด่น จะมีคะแนนตรงนี้ให้จากกรรมการด้วย รับรองว่าดูแล้วจะลุ้น เชียร์ตามกันไป อยากให้ติดตามกันครับ”  เริ่มประเดิมความสนุกสัปดาห์แรก ด้วยเพลงฮิต ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน และ สุดฤทธิ์สุดเดช  โดยมี ติ๊ก ชีโร่, อิน บูโดกัน และ ผัดไท ดีใจ ดีดีดี มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน งานนี้ใครจะร้องดี มีสไตล์ เจ๋งถูกใจ จนคว้าชัยชนะ และใครร้องไม่โดนใจ จนถูกเก้าอี้พาเงิบหายไปจากเวที

  มาร่วมสนุก ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ได้ในรายการ ดวลเพลงดัง ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 13.00 น. ทางช่องเริ่มบรรเลงความสนุก จันทร์ที่ กรกฎาคม และอังคารที่ กรกฎาคมนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online