เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวย สำหรับ “น้องมะลิ” หรือ “เด็กหญิงพาขวัญ สหวงษ์” ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อ “ปอ ทฤษฎี” และ “โบว์-แวนด้า  สหวงษ์” ถึงแม้ว่าพระเอกหนุ่มปอของเราจะจากไปแล้วแต่ก็ยังทิ้งความสดใสไว้ให้กับน้องมะลิ ถ้าหากย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วทุกคนน่าจะยังจำน้องมะลิในลุคส์ 3 จุกเต้นดุ๊กดิ๊ก เวลาผ่านไปไม่นานน้องมะลิก็ฉายแววออร่าความสวยกระจาย

ในปัจจุบันหนุ่มปอจะได้จากเราไปแล้วแต่แต่ก็ยังมีคนในวงการบันเทิงที่เอ็นดูน้องมะลิ เช่นเดียวกับ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมงานกับปอ จนกลายเป็นความผูกพันธ์ที่ไม่อาจลบเลือนได้ ครั้นเมื่อปอจากไปเลยได้สานสัมพันธ์อันดีงามกับครอบครัวสหวงษ์และเกิดเป็นความสนิทสนม จนทำให้น้องมะลิหลงรักพี่โตโน่ในฐานะพี่ชายคนหนึ่งที่ดูแลน้องมะลิมาตลอด ไม่ว่าจะไปไหนหนุ่มโตโน่ก็เลือกที่จะซื้อของมาฝากน้องมะลิ

ล่าสุดทางด้านแม่โบว์ได้โพสต์คลิปขณะที่หนุ่มโตโน่กำลังเดินมาหาน้องมะลิเมื่อได้เจอกันหนุ่มโตโน่ได้เข้ามาจุ๊บหัวน้องมะลิ อย่างเอ็นดู ทำเอาคนที่ได้ดูถึงกับรับรู้ได้ในความรักที่หนุ่มโตโน่มอบให้น้องมะลิ วันนี้เรานำช็อตความน่ารักระหว่างพี่โตโน่และน้องมะลิมาให้ได้ดูกันจะน่ารักขนาดไหนไปชมจากคลิปกันเลย