เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นเอาโลกอินเตอร์เน็ต หวานฉ่ำกันทีเดียว เมื่อ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ สลัดภาพพระเอกนักบู้ในละคร เล็บครุฑ มาโพสต์ภาพพร้อมคำบรรยายความรักที่มีต่อภรรยาสาวแสนสวย เอมี่ (กลิ่นประทุม) ที่ครองรักกันมาเข้าสู่ปีที่ 4 เรียกว่าโมเม้นน่ารักๆ แบบนี้ แฟนคลับเลยเข้ามากระหน่ำแซว เรียกว่าอ่านไปปลื้มปริ่มไปจริงๆ

ซึ่งข้อความ ที่ ซี ศิวัฒน์  เขียนบรรยายนั้น บอกเล่าความรู้สึกของการแต่งงานที่่ผ่านมา ได้เป็นอย่างดี ว่ามันหวานฉ่ำ มากแค่ไหน

ความรักไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ แค่มีใครซักคนทำอะไรบ็องๆด้วยกัน ใครซักคนที่รักผม และชอบอยู่กับผม แค่นั้นก็พอแล้ว…?❤? Love you my manny… #happyanniversary #amycwedding #จริงๆครบรอบไปตั้งแต่วันที่8 #อันนี้ครบรอบวันแต่งนะจ๊ะ

ซึ่งงานแต่งงานของ เอมี่ ซี ศิวัฒน์ ณ วังจักรพงษ์ เต็มไปด้วยภาพแห่งความสุขชื่นมื่นของครอบครัวและเพื่อนพ้องคนบันเทิง โดยพิธีในช่วงเช้าวันที่ 8 มิถุนายน 2557 ช่วงเช้า เป็นพิธีหมั้นและมงคลสมรส ซึ่งจัดขึ้นภายใต้บรรยากาศแบบไทยโบราณ มีพิธีสงฆในช่วงเช้า แห่ขันหมากตามฤกษ์ดี 11.19 น. ก่อนจะทำพิธีสวมแหวนหมั้น จดทะเบียนสมรส พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และ พิธียกน้ำชา ให้กับญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเรียบง่าย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online