เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอาสงสัยไปตามๆกัน เมื่อคุณแม่ นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย โพสต์ภาพเมื่อ 15 ปี ที่แล้วลงอินสตาแกรม โดยเป็นภาพที่นิวเคลียร์ อยู่เคียงข้างสาวหน้าหมวย 2 คน พร้อมกับคำบรรยายว่า “ทายสิใครเอ่ย ไม่นานหรอกแค่เกือบ 15 ปี ถ่ายมันทุกอาทิตย์ u smile เนี่ย 555555”

 

 

หากนับตามตัวเลขที่เธอบอก นั่นแสดงว่าภาพนี้ถ่ายไว้เมื่อตอนที่ทั้ง 3 สาว อายุเพียง 13 ปีเท่านั้น งานนี้มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ เพราะต่างสงสัยว่าแท้จริงแล้ว สาวหมวยสองคนนี้คือใครกันแน่ ซึ่งหวยก็มาออกที่ฝาแฝดเซ็กซี่แห่งยุค เนย-แจม เนโกะจัมพ์ นั่นเอง

 

 

ซึ่งงานนี้สาวเซ็กซี่อย่าง แจม ก็เข้ามาคอมเมนต์ฮาๆ ด้วยการเรียกชื่อนิวเคลียร์ แบบลากเสียงยาว เพราะคิดไม่ถึงว่าเพื่อนสาวสุดซี้คนนี้จะนำภาพเก่าที่ถ่ายไว้เมื่อนานมาแล้ว กลับมาเล่าใหม่ แต่จะว่าไป ทั้ง 3 สาว นับเป็นกลุ่มเพื่อนสาวที่มีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของหน้าตาที่เห็นชัดเจนมาก เพราะแต่ละคนสวย ใส สไตล์เกาหลี แทบจะจำไม่ได้เลยทีเดียว ว่าตอนเด็กเป็นสาวหมวยมาก่อน แต่ตอนนี้ความสวยเซ็กซี่เต็มสิบ ชนะเลิศไปเลยจ้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online