เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณแม่วัยใส “ชมพู่ อารยา” บอกว่า ณ ตอนนี้รู้ซึ้งจริงๆ หลังมีเจ้าชายตัวน้อยทั้งสองหน่วย “สายฟ้าพายุ” ซึ่งกำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น ฝ่ายคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องดูแลให้ใกล้ชิดมากกว่าเดิม ถึงแม้จะยังลุยงานไม่เว้นแม้แต่วันเดียว บางครั้งยังต้องเอาลูกน้อยมาเลี้ยงที่ทำงานอีกด้วย เรียกว่าต้องเข้มแข็งและกล้าแกร่งสักแค่ไหนถึงทำได้ขนาดนี้ โดยช่วงนี้ข่าวของ 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำกำลังเป็นที่สนใจของทุกๆ คน รวมถึงชมพู่เองก็ไม่พลาด ยังคงรอฟังอัพเดตอยู่ตลอดเวลา

โดยล่าสุด คุณแม่ชม ได้ฝากกำลังไปถึงทุกๆ คนใน ทีมฟุตบอล ทีนทอล์ค (หมูป่า) อะคาเดมี ทั้งนักเรียนและโค้ช รวมถึงส่งกำลังใจให้เพื่อนฝูง ญาติมิตร และครอบครัวของผู้สูญหายไว้ด้วยว่า …

“เป็นกำลังใจให้กับทางครอบครัวของน้องแล้วก็ส่งกำลังใจถึงน้องๆ ทุกคน และทีมงานทุกคนที่อยู่ตรงนั้นด้วย และติดตามข่าวสารอยู่ทางนี้ มาถึงที่ทำงานเราทุกคนก็อัปเดตเรื่องนี้กันรัวๆ เลย ทุกคนส่งใจและเอาใจช่วย เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ทุกคนเลยค่ะ”

โดยดาราสาวคนสวย “ชมพู่ อารยา” เองก็รับรู้ถึงความห่วงใยที่คนไทยทั้งประเทศกำลังเป็นอยู่ ณ ขณะนี้ จึงขอส่งใจช่วยผู้พลัดหลงทั้งหมดที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง และขอให้เจ้าหน้าที่ รวมถึงอาสาสมัครที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ขอให้สำเร็จในเร็ววัน