เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! เชื่อว่าสำหรับเด็กๆ การพูดถึงเรื่องเซ็กส์อาจจะเป็นเรื่องที่ดูจะไกลตัวไปซักหน่อย แต่พอเริ่มเป็นวัยรุ่นเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ควรจะเรียนรู้ ไม่ใช่จะให้ไปลองมีเพศสัมพันธ์นะแต่เป็นการเรียนรู้ทางทฤษฎีไปก่อนน่ะ วันนี้จะพาคุณไปดู อ๋อเหรอ! 3 สิ่ง ที่คุณควรทำขณะกำลัง เมคเลิฟ จำเป็นมากนะขอบอกเลย!! ต้องทำอะไรและจำเป็นยังไงบ้าง ไปดูกัน


1. พุดคุยกันก่อนและหลังจากเมคเลิฟ

ของแบบนี้ถ้าจะให้ดีก็ควรพูดคุยกันก่อนจะเริ่มบรรเลง คุยกันเรียบร้อยว่า เธอชอบแบบไหน อยากให้ลดหรือเริ่มตรงไหนอะไรยังไง เพื่อให้เซ็กส์ของคุณลงเอยด้วยความสุขสม หรือถ้าพูดคุยกันก่อนเริ่มไม่ทันเพราะความหน้ามืดตามัวก็ควรพูดกันหลังจากนั้นก็ได้

2. อายคอนแทรค

ดวงตาคือหน้าต่างของดวงใจ เพราะอย่างงั้น เวลามีเซ็กส์ก็จัดอายคอนแทรคอย่าให้ขาด รู้มั้ยว่าเวลาเรามองกันขณะเมคเลิฟน่ะมันสามารถทำให้เซ็กส์ของเราเร่าร้อนขึ้นได้ด้วยนะ มันสามารถบอกได้ว่า คุณมีแฮปปี้และเอนจอยกับมันขนาดไหน จะมาหลับหูหลับตาทำๆ ไปอย่างงั้นไม่ได้นะจ๊ะ

3. สื่อสารกับคู่ของคุณอยู่ตลอด
ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยทั้งทางเสียงหรือผ่านท่าทางก็ได้ทั้งนั้น เพราะมันจำเป็นอย่างมากที่เราจะต้องรู้ว่า เขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เขาก็เช่นกัน ควรจะรู้ว่า เราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เพื่อเพิ่มความเสียวซ่านและความสุขสมในการเมคเลิฟของคุณทุกครั้ง