เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

            คำโบราณที่ว่าไว้ “แข่งอะไร ก็แข่งได้ แต่แข่งบุญวาสนากันไม่ได้” เพราะ…คนจะดัง ดวงจะรวย ดวงเท่านั้นที่ช่วยหนุนนำ เรื่องแบบนี้ฟังหูไว้หู ถือเป็นการเตือนสติคิดทำอะไรจะได้ไม่ประมาท สำหรับคนบันเทิง ครึ่งปีหลังปี 2561 ดวงใครดี ดวงใครรุ่ง ดวงจะปัง หรือจะแป๊ก ทีวีพูล ได้นำคำทำนายจาก หมอดูชื่อดังมาบอกเล่าดังนี้ค่ะ

โดย อาจารย์โจอี้ วายุคเณมันตรา 081-6252705

เริ่มจากนางเอก ต. แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์  โด่งดัง จากบท เจ้าแม่นาคี  ในละคร นาคี ช่วงนี้งานรุ่งพุ่งแรง และมีสิทธิ์เข้าตากรรมการได้โกอินเตอร์ร่วมงานต่างประเทศ ขอให้โด่งดังนะครับ นำชื่อเสียงมาสู่เมืองไทยเยอะๆ นะครับ

***เจ้าหญิง ญ.ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ของเรา ก็ยังเป็นถือไข่ทองคำนำโชคอยู่และยังโดดเด่นไปถึงปีหน้าเพราะความสามารถ การวางตัวที่เหมาะสม แถมยังกุมความโชคดีที่มีทั้ง เงิน งาน หัวใจ ขอให้โด่งดังเปรี๊ยงปร้างไปเรื่อยๆนะครับ

***ถึงปีนี้เป็นปีชง แต่สำหรับผู้กอง ณ.ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังคงมีงานออกมาให้ประชาชนดูอยู่เรื่อยๆ และปลายปีอาจมีกิจกรรมดีที่ผู้กองได้จัดออกมาให้คอยติดตามกัน

***ท่านขันที หนุ่ม จ.เจมส จิรายุ ตั้งศรีสุข ช่วง 3 เดือนนี้ดวงการเงินเช้าชนเต็มๆ อาจรวยแบบคาดไม่ถึง มีผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เมตตาเอ็นดู แต่ดวงคู่ยังคงจอดแช่อยู่ยังไม่ขยับไปไหน

      สิ่งต่างๆ จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับการลงมือทำมากกว่าการนั่งรอ