เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยได่้ยินได้ฟัง คำโบราณที่ว่าไว้ “แข่งอะไร ก็แข่งได้ แต่แข่งบุญวาสนากันไม่ได้” เพราะ…คนจะดัง ดวงจะรวย ดวงเท่านั้นที่ช่วยหนุนนำ เรื่องแบบนี้จริงเท็จแค่ไหนั้น เอาเป็นว่า เรื่องแบบนี้ฟังหูไว้หูดีกว่า อย่าทำเป็นกระต่ายตท่นตูมไปซะก่อย  ถือเป็นการเตือนสติคิดทำอะไรจะได้ไม่ประมาท สำหรับคนบันเทิง ครึ่งปีหลังปี 2561 ดวงใครดี ดวงใครรุ่ง ดวงจะปัง หรือจะแป๊ก ทีวีพูล ได้นำคำทำนายจากหมอดูชื่อดังมาบอกเล่าดังนี้ค่ะ

โดย อาจารย์โจอี้ วายุคเณมันตรา 081-6252705

***สำหรับออเจ้าสาว บ. เบลล่า ราณี แคมเปน ดวงช่วงนี้มีเกณฑ์ความรักกับพระเอกต่างช่อง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ยังคงเรื่อยๆเหมือนสายน้ำที่ไม่เคยไหล มีเติมความหวานเรื่อยๆ แต่ดวงงานมีเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าอีเว้นท์ และละคร

**ส่วนดาราสาวคมแฝก ค. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และหนุ่มคนรู้ใจ ห.หมาก ปริณ สุภารัตน์  ดวงความรักยังเหมือนเดิมเรื่อยๆเหมือนเพื่อนคู่คิด แต่ก็ยังไม่ได้แต่งปีนี้ ความหวานไม่มีลด และเป็นที่ปรึกษาของกันและกันและอาจจะมีธุรกิจที่ทำร่วมกันมาให้เราได้เห็น และยังควงคู่ออกงานรับทรัพย์ให้เราเห็นบ่อยขึ้น

             ก็ต้องตามติดลุ้นกันต่อไปว่า คำทำนายของหมอดูชื่อดัง จะส่งผลต่อชีวิตการงาน ความรัก ของเบลล่า หมาก-คิม มากน้อยแค่ไหน ลุ้นๆ!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online