เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า! เป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจมากเลยทีเดียวในช่วงก่อนหน้านี้  กับกรณีของนักแสดงหนุ่มหล่อ  กัปตัน  ชลธาร  ที่ได้ออกมาแถลงข่าวทำอดีตแฟนสาว  มิ้งค์  ศวภัทร ตั้งครรภ์  โดยจากการแถลงข่าว…นักแสดงหนุ่ม  กัปตัน  เผยพร้อมดูแลเด็กในท้องเพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กนั่นเอง

และถึงแม้จะได้มีการแถลงข่าวมาสักระยะหนึ่งแล้ว  แต่ก็ยังมีคนให้ความสนใจในกรณีเรื่องของการฝากครรภ์ของสาวมิ้งค์ที่ยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องการฝากครรภ์ จนหลายคนต่างสงสัยว่าแท้จริงแล้ว ได้ไปฝากครรภ์หรือเปล่า?

ล่าสุด! ได้รับการเปิดเผยจากญาติสนิทของ มิ้งค์ ว่า…

“คุณแม่ของมิ้งไม่ได้เลี่ยงที่จะตอบคำถามเรื่องการฝากครรภ์กับทีมข่าวที่โทร. ไปสอบถามความคืบหน้าวันก่อน เพียงแต่วันดังกล่าวกำลังขับรถและคุยธุระไปพร้อม ๆ กัน ย้ำชัดพร้อมเคลียร์ทุกประเด็นด้วยความบริสุทธิ์ใจ

โดยทางญาติของมิ้งค์ยังได้ชี้แจงถึงเรื่องการฝากครรภ์ว่า … “อยากให้เข้าใจว่าแต่ละโรงพยาบาลรับฝากครรภ์ในอายุครรภ์ที่ไม่เท่ากัน ทั้งนี้ มิ้ง และทางครอบครัวตัดสินใจที่จะฝากครรภ์กับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งทางโรงพยาบาลจะรับฝากตอนอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ แต่ตอนนี้ มิ้ง อายุครรภ์เพียง 9 สัปดาห์เท่านั้น แต่ที่ผ่านมามีการตรวจเช็ก เจาะเลือด และอัลตราซาวด์ที่โรงพยาบาลดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยและไม่จำเป็นต้องเอาหลักฐานมาโชว์ใคร”

อย่างไรก็ตาม  ได้สอบถามไปยังโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งทางโรงพยาบาลยืนยันว่าสามารถฝากครรภ์ได้ทันที ไม่ต้องรอให้อายุครรภ์ถึง 12 สัปดาห์

มิ้ง ศวภัทร