เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   

   ฟาดฟันงัดผลงานคุณภาพมาอวดแฟนๆ กันตลอดทั้งปี Korea Drama Awards 2015 ที่ผ่านมาก็เลยโดนจับตามองว่าปีนี้ซุปตาร์คนไหน และละครเรื่องใดจะเดินหน้าซิวรางวัลกลับไปนอนกอดกันบ้าง…
   และไฮไลท์ของงานก็อยู่ที่หนุ่มฮอตของปี ‘Kim Soo Hyun’ ที่ปีนี้คว้ารางวัล Daesang เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตื้นตันจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว และที่น่าจับตามองอีกหนึ่งรางวัล คือนางฟ้า ‘Kim Tae- Hee’ ที่โดนค่อนขอดเบาๆ ในละคร “Yong-Pal” ช่วงออนแอร์แรกๆ ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันคว้ารางวัล Top Excellence Actress ไปครอง
    ส่วนบรรดาไอดอลหนุ่มสาวขวัญใจชาว K-POP ที่ผันตัวเองมาลงซีรี่ส์ก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน โดย ‘Chan Yeol’ แห่ง ‘EXO’ คว้านักแสดงชายหน้าใหม่ไปจากซี่รี่ส์สุดฮอต “EXO Next Door” เช่นเดียวกับสาวแซบ ‘Soo Young’ จาก ‘Girls’ Generation’ ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเจ๋งพอในงานด้านการแสดงด้วยการคว้ารางวัล Excellence Award Actress รวมไปถึง หนุ่ม ‘Si Wan’ ‘ZE:A’ จากซีรี่ส์ “Misaeng” และอดีตสมาชิก ‘MBLAQ’ อย่าง ‘Lee Joon’ ก็ตบเท้าขึ้นรับรางวัลแบบหล่อๆ เหมือนกัน
    ข้ามไปโฟกัสที่ความยอดเยี่ยมของซีรี่ส์  “Misaeng” ที่โดนใจคอละครสุดๆ ก็มาวินเป็นละครยอดเยี่ยมแห่งปีแบบนอนมาเลยทีเดียว และที่กำลังฮอตสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ติดหนึบหน้าจอ “Yong-Pal” ก็สอรางวัล Best Scriptwriting ไปพร้อมเสียงเฮ ซึ่งตอกย้ำเหตุผลที่ว่าทำไมซีรี่ย์เรื่องนี้ถึงสนุกและน่าติดตามได้ดี

ติดตามผลรางวัลอื่นๆ ได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 579 ปก ‘พีพี-พัชญา เพียรเสมอ’ นะจ๊ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online