เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าโดนกระแสโซเชียลรวมไปถึงกระแสสังคมกระหน่ำอย่างหนักสำหรับ โอห์ม KPN ที่ได้โพสต์ข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัว กรณี 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง

ล่าสุด! ได้พูดคุยกับ หนุ่มโอห์ม ผ่านทางไลน์ โดยตอนนี้โอห์มได้ใช้ชีวิตอยู่ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เจ้าตัวยอมรับว่า ตนเองเป็นคนพิมพ์ข้อความเองทั้งหมด ไม่มีอะไรที่อยากจะบอกกับสังคม เพราะสิ่งที่พิมพ์ไปในสเตตัสต่างๆ มันคือความรู้สึกที่อยากจะบอก “แรง แต่มันคือเรื่องจริง เราก็ไม่ได้ไปขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ แค่มันทำร้ายความรู้สึกคนก็แค่นั้นเอง”

“ตนเองไม่ได้มีจุดประสงค์ไม่ดี ตนเองก็ได้ตามข่าวตลอดของทั้ง 13 โดยตลอด ส่วนตัวก็อยากที่จะให้ทั้งหมดปลอดภัย ออกมาได้ทุกคน แต่ตนเองเป็นคนแรงๆ ใช้คำพูดแรงๆ ตอนแรกที่พิมพ์ก็ไม่คิดว่า จะเป็นกระแส อยากดัง อยากเท่อะไร แต่ที่เป็นประเด็นก็เพราะคนแชร์เยอะเท่านั้นเอง”

แล้วมีคนบอกว่าแรงไปไหมกับคำที่บอกว่า… “ไม่ต้องมาถามถ้าเป็นญาติก็ไม่ช่วย สำหรับตนเองมองว่าไม่แรงเกินไป ย้ำคำเดิมว่า ทุกอย่างที่โพสต์ เป็นความคิดของตนเองและคิดว่าตนเองทำได้จริง”

อย่างไรก็ตาม โอห์มก็ไม่ได้ขอโทษสังคมแต่อย่างใด ยืนยันว่าสิ่งที่ตนเองโพสต์ นั้นเป็นจากความรู้สึก แล้วตนเองก็ไม่ได้รับผลกระทบอะไรจากเหตุการณ์ ดังกล่าวอีกด้วย